Tại sao đàn ông lại thích chạm vào ngực phụ nữ khi hôn?

( PHUNUTODAY ) - Bản năng và ham muốn của đàn ông ngày càng thể hiện rõ rệt hơn, nhất là khi mối quan hệ tình yêu đang trong giai đoạn mãnh liệt.

Lý do khiến đàn ông thích sờ ngực phụ nữ

Chắc chắn rằng việc nam giới rung động và bị thu hút bởi phái nữ là do lực hút trái dấu từ hai giới tính trái ngược.

Nhất là trong giai đoạn dậy thì, khi mà nội tiết tố của người nam và người nữ tăng cao thì họ càng hấp dẫn và bị hấp dẫn bởi đối phương hơn.

Sau dậy thì, núi đôi của phụ nữ phát triển nảy nở khiến nó “quyến rũ” hơn trong mắt nam giới. Đồng thời nội tiết tố Testosterone trong cơ thể nam giới cũng được sản sinh nhiều hơn khi bước qua giai đoạn dậy thì.

Điều này khiến cho phái mạnh bắt đầu có nhu cầu sinh lý cao hơn như nhìn ngắm, sờ ngực bạn gái hoặc có ham muốn chuyện ấy.

Khi mới yêu các chị em đều mong muốn có được một tình yêu trong sáng, thuần khiết đến từ sự giao thoa tâm hồn giữa hai người. Tuy nhiên trong suy nghĩ của nam giới lại không chỉ dừng lại ở đó. Anh ấy luôn muốn hòa đồng với người yêu của mình cả tâm hồn lẫn thể xác.

Theo các nhà nghiên cứu thì khi hôn, nam giới nếu để tay buông thõng sẽ cảm thấy vô cùng thừa thãi. Bàn tay họ sẽ tự động hoạt động như là một bản năng vậy. Khi mới yêu thì chỉ dám dùng tay ôm bạn gái, lâu dần sẽ là ngập ngừng để bàn tay di chuyển đến những vùng n.h.ạy c.ả.m khác như ngực con gái khi hôn.

Nam giới luôn đề cao tính chiếm hữu độc quyền của mình lên hàng đầu. Bởi vậy khi có người yêu, anh ấy muốn tìm hiểu mọi thứ của bạn gái, thậm chí là bao gồm cả các đặc điểm cơ thể. Tất nhiên tính chiếm hữu độc quyền sẽ không thể đi cùng sự sẻ chia được. Bởi vậy, không một người con trai nào muốn mình bị “cắm sừng”.

images (14) (1)

Bộ phận ngực, đặc biệt là nhũ hoa là bộ phận vô cùng nhạy cảm. Khi đàn ông chạm tay, xoa bóp ngực thì tự động hoạt chất Oxytoxin sẽ được sản sinh, kích thích nhu cầu ham muốn ân ái tiềm ẩn trong cơ thể phụ nữ, khiến họ muốn làm tình hơn. Thấy được khả năng kích thích ham muốn cho bạn gái tốt, tự động ham muốn trong con trai cũng trỗi dậy mạnh mẽ hơn.

Khi hai người hôn nhau, 'củi khô và lửa' cùng cháy, chạm vào ngực khiến lửa càng bùng cháy.

Yếu tố bản năng có thể lý giải cho việc khi một mối quan hệ đang ở trong giai đoạn mãnh liệt. Chỉ cần một nụ hôn sâu với bạn gái cũng đủ khiến nam giới không kiềm chế được và có hành động đưa tay lên xoa hoặc sờ ngực con gái.

images (16)

Mặt khác, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, núi đôi (cùng với v.ù.ng k.í.n) là điểm nhạy cảm bậc nhất trên cơ thể phụ nữ.

Khi đàn ông chạm vào bầu ngực, nhất là vị trí nhũ hoa sẽ khiến cho phụ nữ bị kích thích và tăng khoái cảm tì.n.h d.ụ.c, điều đó sẽ càng làm cho sự hưng phấn của phái mạnh tăng lên.

Đây chính là một trong những lý do khiến đàn ông thích sờ và hôn lên ngực phụ nữ, nhất là khi hôn và "yêu".

Theo giải thích từ nhiều người:

1. Bởi vì nếu bạn chạm vào ngực của bạn, nó luôn có cảm giác hơi kỳ lạ.

2. Không vững vàng, nắm bắt một thứ gì đó vững vàng hơn!

3. Đàn ông thích sờ ngực phụ nữ khi hôn.

4. Luôn tìm một nơi mềm mại để đặt tay.

5. Đây là khái niệm giống như hỗ trợ khi hôn.

6. Bởi vì tôi không biết phải làm gì! Tôi không thể bỏ tay nó vào túi quần của mình...

7. Vì đứng đó mà sờ ngực thì ngại quá, nên dùng nụ hôn để giảm bớt sự ngượng ngùng.

8. Khi hôn, hai người chạm vào ngực, làm điểm tựa cho nhau!!

9. Đây được gọi là màn dạo đầu.

Một số sự thật thú vị về con trai và “núi đôi” của con gái

images (15)

1. Con trai sờ ngực con gái có to không?

Có nhiều ý kiến cho rằng, con trai sờ ngực con gái nhiều sẽ khiến núi đôi phát triển to hơn về kích thước. Điều đó có đúng không?

Theo như giải thích thì, khi đàn ông sờ hoặc xoa bóp ngực phụ nữ cũng giống như việc núi đôi được massage. Điều này sẽ khiến lượng hormone nữ giới tăng lên, thúc đẩy các mô cơ ở ngực nảy nở. Do đó quan niệm con trai sờ ngực con gái giúp cải thiện vòng 1 là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, sự thay đổi do “bàn tay đàn ông” mang lại đối với núi đôi là không đáng kể. Chị em không thể hi vọng sẽ tăng 5 – 6 cm vòng 1 chỉ bằng việc cho bạn trai sờ ngực. Điều đó là không thể!!

2. Đàn ông thích ngực như thế nào? To hay nhỏ?

Người xưa có câu “ngực đàn bà quà đàn ông”. Câu tục ngữ trên đã thêm một lần nữa khẳng định sức hút của đôi gò bồng đối với cánh mày râu. Đàn ông mê ngực, điều đó là không cần phải bàn cãi. Thế nhưng, đàn ông mê phụ nữ ngực to nóng bỏng hay yêu thích ngực lép nhỏ xinh? Cái này thì phải hỏi, phải trải nghiệm mới biết.

Theo một nghiên cứu từ 3000 nam giới Việt Nam về chủ đề “Đàn ông thích phụ nữ ngực to hay ngực nhỏ”, 75% đồng lòng với đáp án “ngực to”, 18% thích ngực vừa vừa, đầy đặn là được, 7% còn lại không quan tâm kích cỡ ngực của người bạn đời.

Vậy là chẳng có đáp án nào lựa chọn “ngực lép”. Lý giải cho điều này, các đấng mày râu đều cho rằng “ngực lép sờ không thích”, “ngực lép không quyến rũ”, “sờ vào làm mất hứng”…. Chung quy lại thì cái cảm giác tiếp xúc da thịt mà ngực lép mang lại không khiến phái mạnh thỏa mãn. Họ thích sự đầy đặn, nở nang nơi vòng 1, điều đó sẽ kích thích họ muốn khám phá hơn.

Trên thực tế, có nhiều chị em ngực nhỏ, lép gặp vấn đề trong quan hệ vợ chồng. Họ cho rằng, một phần khiến chồng lạnh nhạt, không nhiệt tình khi “yêu” là do vòng 1 khiêm tốn của mình. Đa số chị em gặp tình cảnh như vậy đều tìm đến nâng ngực như một giải pháp để níu giữ hôn nhân, giữ lửa vợ chồng.

Vậy có thể thấy, ngực to hoặc đầy đặn chiếm ưu thế hoàn toàn trong cuộc chiến “đã biết trước kết quả” với ngực lép.

3. Sờ hoặc nhìn ngực phụ nữ giúp tăng tuổi thọ?

Một nghiên cứu thực tế được đăng trên tờ Medical Daily của Anh một thời đã khiến dư luận bất ngờ khi khẳng định “Ngực phụ nữ là một những nhân tố quan trọng giúp đàn ông sống lâu hơn”.

Lý giải cho kết luận này đó là cảm giác dễ chịu và tích cực của nam giới khi được ngắm nhìn đôi gò bồng đào, mọi mệt mỏi, stress đều tan biến, thậm chí tỉ lệ đau ốm cũng giảm đi đáng kể.

Thực tế cũng cho thấy, đàn ông khi nhìn phụ nữ thì ngoài khuôn mặt, vòng 1 chính là vị trí thu hút sự chú ý của họ nhất. Kể cả khi người phụ nữ không xinh đẹp, cũng không phải là người họ yêu thương thì bờ ngực thấp thoáng cũng không thể thoát khỏi tầm mắt của nam nhân. Cõ lẽ bởi vì thế mà tuổi thọ trung bình của đàn ông ngày càng có xu hướng tăng lên.

TAGS:tình yêu
Theo:  xevathethao.vn copy link