Tại sao đàn ông thích hôn phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Tại sao đàn ông thích hôn phụ nữ? Chuyện này có nguyên nhân hết sức sâu xa, và hẳn là có từ thời tiền sử. Hãy cùng Phunutoday tìm hiểu nhé!

Nghiên cứu đã cho thấy, nụ hôn ở phái nữ không hoàn toàn do bản chất tự nhiên. Thái độ này có thể là do kích thích tố và gen ở người phụ nữ. Còn đối với nam giới, có nhiều yếu tố tác động lên thói quen này.

Thể hiện cảm xúc

hon trom

Đàn ông thích hôn đơn giản cũng như phụ nữ thích làm đẹp vậy  

Phần lớn đàn ông đều cố thể hiện cảm xúc của mình với đối phương bằng nụ hôn. Bằng cách hôn, người đàn ông cảm thấy mình đã biểu hiện rất nhiều cảm xúc.

Hormone

Đàn ông có các hormone mạnh như testosterone, các hormone chịu trách nhiệm thể hiện ngôn ngữ cơ thể họ. Đàn ông rất dễ bị kích thích, điều này có thể lý giải vì sao họ rất thích hôn.

Thái độ chăm sóc

1491194048418-4-ly-do-vi-sao-dan-ong-thich-ket-hon-voi-phu-nu-kem-hap-dan-hon-4

Đàn ông thích hôn để thể hiện sự quan tâm và thái độ chăm sóc  

Đàn ông hôn để thể hiện sự quan tâm của họ. Nó có thể là một nụ hôn ở má hay ở tay, nhưng hầu hết, nụ hôn này đều có ý định là họ rất quan tâm đến đối tượng.

Để thiết lập sự liên kết

Đàn ông sử dụng nụ hôn để tạo một liên kết với đối tác của họ. Đàn ông có cảm giác một khi mình hôn một người phụ nữ, đặc biệt là trên môi, đã có sự liên kết thân mật được hình thành.

Sự thích thú

Mọi đàn ông xem nụ hôn như một cách trải nghiệm niềm vui. Rất nhiều người đàn ông hôn chỉ vì mục đích thỏa mãn mong muốn cảm nhận hoặc trải nghiệm sự thích thú.

Sự quyến rũ

chon-mau-son

 Đôi môi của phụ nữ là một nét qyến rũ đối với bất kỳ người đàn ông nào 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đôi môi gợi cảm của phụ nữ là 1 trong những thứ quyến rũ  “chết người” đối với cánh mày râu. Một đôi môi căng mọng,  gợi cảm tự nhiên đã thúc đẩy ý nghĩ muốn chạm vào và chơi đùa cùng nó. Hơn nữa, môi phụ nữ còn khiến đàn ông liên tưởng đến môi âm đạo.

Thể hiện bản thân

Đàn ông rất quan trọng lòng tự trọng, đặc biệt là họ muốn thể hiện bản thâ bằng cách thực hiện những nụ hôn. Việc hôn như thế nào chính là cách họ thể hiện kỹ năng của bản thân và chinh phục người phụ nữ của họ.

Sự chiếm hữu

Một trong những lý do dàn ông thích hôn bất cứ khi nào là do muốn thể hiện sự chiếm hữu của họ đối với người phụ nữ.

photo

 Nụ hôn luôn là ngôn ngữ tuyệt vời nhất để thể hienj tình yêu và sự chiếm hữu 

Khoa học chứng minh được rằng: Trong nước bọt của đàn ông chứa testosterone, một loại hormone nội tiết tố nam có khả năng kích thích sự hưng phấn ở nữ giới rất mạnh, vì vậy trước khi thực hiện âm mưu “xấu”, đàn ông thường hôn phụ nữ để… khởi động.

Văn hóa

 Đàn ông cũng có thể hình thành thói quen hôn nhau thông qua các nền văn hóa. Một số nền văn hóa thể hiện lời chào, cử chỉ bằng cách hôn trên má hoặc nhẹ trên môi. Một ví dụ như trong thế giới Ả Rập, là nơi mà hôn hai lần trên má được xem là dấu hiệu của lời chào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn