Tại sao đàn ông thích phụ nữ mảnh mai? Lý do thứ 2 được nhiều anh tán thưởng

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều lý do giải thích vì sao đàn ông thích phụ nữ mảnh mai, hãy cùng khám phá xem điều đó có đúng không nhé!

Mặc dù không có quy chuẩn cụ thể về vẻ đẹp của phụ nữ, càng không thể dùng sở thích của người này để áp đặt cho người kia, nhưng nhiều đàn ông cho biết họ thực sự thích phụ nữ mảnh mai. Dưới đây là những lý do của họ.

23

Phụ nữ mảnh khảnh thường có đường cong hấp dẫn

Phụ nữ mảnh mai có chân và tay gầy, thân hình săn chắc và hoàn toàn không có mỡ thừa, vòng eo thon thực sự hấp dẫn. Họ có thể dễ dàng mặc những bộ váy, hay giày cao gót vừa vặn… mà không bị lộ mỡ trên cơ thể.

Phụ nữ mảnh khảnh được cho là nhanh nhẹn về "chuyện yêu"

Nếu bạn trọng lượng cơ thể vừa phải, sẽ rất dễ dàng với chuyện chăn gối. Những di chuyển, hay động tác đều không khó khăn. Vì vậy, những người đàn ông cũng vô cùng hài lòng về điều này.

Trong khi đó, phụ nữ mập sẽ cảm thấy tự ti với cơ thể của mình. Họ sẽ sợ bạn đời chê bai vóc dáng hay nhìn thấy mỡ thừa trên cơ thể. Ngoài ra, việc quá nặng khiến họ mệt mỏi hơn trong chuyện chăn gối.

20

Phụ nữ mảnh mai thường được coi là khỏe mạnh

Phụ nữ có dáng hình vừa phải sẽ có bụng phẳng và vòng eo nhỏ hơn, từ việc đi bộ cho tới làm mọi việc cũng dễ dàng và nhanh nhẹn…

Chỉ số BMI của một người được tính bằng cân nặng của người đó (kg) chia cho bình phương chiều cao (đo theo mét hoặc cm).

BMI giúp bạn có cái nhìn thực tế về cân nặng của mình, xem trọng lượng có vừa vặn với chiều cao chưa. Chiều cao thì gần như không thay đổi được, chỉ còn một cách là điều chỉnh cân nặng sao cho phù hợp. Điều này không chỉ tốt cho dáng vóc, cho vẻ bắt mắt bề ngoài mà còn liên quan đến sức khỏe.

Có một chỉ số BMI lý tưởng cũng có nghĩa là bạn đang sở hữu một sức khỏe tốt, ít nguy cơ bệnh tật và ngược lại.

21

Phụ nữ mảnh mai có vẻ khỏe mạnh hơn khi sinh con

Phụ nữ mảnh khảnh được cho là khỏe mạnh, ít mỡ hơn, người ta tin rằng tử cung khỏe hơn và có thể dễ dàng mang thai mà không gặp biến chứng.

Tuy nhiên nếu bạn là độc thân, không được mảnh mai, có thể là “béo tròn” thì không có vấn đề gì phải lo lắng, ưu tư. Mọi sở thích đều có tính tương đối, người này có thể thích phụ nữ tròn, người kia thích gầy, nhưng dù tròn hay gầy, cao hay thấp, điều quan trọng bạn đừng đánh mất chính bản thân mình, hãy tự tin vào bản thân, mọi thứ đều có tính hấp dẫn riêng. Và đặc biệt nếu người đàn ông chỉ thchs bạn vì vóc dáng thì đừng buồn khi họ không để ý đến bạn. Hãy hạnh phúc và yêu người đàn ông yêu cả bề ngoài lẫn tính cách của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link