Sau Tết Trung thu: 4 tuổi được Phật Bà che chở làm 1 hưởng 10, tiền nhiều như nước

( PHUNUTODAY ) - Từ sau ngày Tết trung thu, có 4 con giáp được hưởng nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ độc lập và có lòng tự tôn rất cao. Con giáp này không sợ khó khăn, trở ngại, cũng không sợ thất bại. Khi thất bại, người tuổi Tỵ sẽ không bỏ cuộc mà càng cố gắng phấn đấu vươn lên.

Sau tết trung thu, do thuộc tuýp người “nói là làm”, quyết đoán không dây dưa nên được tín nhiệm trong công việc, làm việc gì cũng suôn sẻ thuận lợi và dễ dàng có được thành công trong công việc.

Ngoài ra, do được quý nhân giúp đỡ về tài vận nên người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội kiếm được một khoản tiền rất lớn từ việc trúng xổ sổ hoặc bốc thăm trúng thưởng.

17

Tuổi Thìn

Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Thìn không khởi sắc. Con giáp này tuy bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu lại không được tốt.

Sau tết Trung Thu, do cung Tài Bạch xuất hiện cát tinh “ Lộc Huân”, nên tài vận của người tuổi Thìn ngày một thịnh phát, sự nghiệp ngày một thuận lợi.

Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội gặp được quý nhân. Quý nhân không chỉ giúp cho công việc của con giáp này thăng tiến nhanh chóng mà còn đem lại rất nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Hợi

18

Người tuổi Hợi có tính cách cao thượng, không thích tranh cãi với người khác. Bản mệnh cũng có nhiều bạn bè, chủ yếu vì bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng, tính cách tỉ mỉ, thận trọng, biết đối nhân xử thế.

Nhờ có những mối quan hệ tốt đẹp mà người tuổi Hợi có nhiều cơ hội để phát triển, thu nhập khấm khá, không bao giờ lo thiếu tiền để chi tiêu.

Sau Tết Trung thu, người tuổi Hợi sẽ có vận khí tốt, có thể dễ dàng nắm bắt các cơ hội để phát triển trong suốt thời gian tới.

Đây là bước đệm thuận lợi để người tuổi Hợi làm ăn phát đạt, kiếm tiền dễ dàng hơn, cuộc sống cũng trở nên thuận lợi hơn, cả tháng thịnh vượng dư dả.

Tuổi Ngọ

19

Người tuổi Ngọ có đầu óc trong sáng, đơn giản, có năng lực làm việc. Bản mệnh sẽ không bao giờ bị cuộc sống thực tế làm phiền.

Con giáp tuổi Ngọ cũng biết quý trọng bạn bè, gia đình nên có nhiều cơ hội phát triển trên con đường phấn đấu và cạnh tranh làm giàu.

Sau Tết Trung thu, người tuổi Ngọ sẽ có đột phá trong sự nghiệp, phát triển ngày càng dễ dàng, thuận lợi hơn.

Những người tuổi Ngọ có thể nhận định sắc sảo và nhanh chóng nắm bắt các cơ hội để mở rộng kinh doanh hoặc nâng cao hiệu quả làm việc.

Bản mệnh có những mục tiêu dài hạn nhưng hiện tại đã có thể đạt được những bước đột phá rất lớn. Điều này cũng rất quan trọng đối với bản mệnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link