Tại sao phụ nữ trẻ thích đàn ông già, phụ nữ già lại 'ham muốn' trai trẻ? Lý do rất thực tế

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nghe rất trái ngược, nhưng thực tế điều này luôn diễn ra.

Vì sao phụ nữ trẻ lại thích đàn ông già?

Tại sao một số phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn?

Một số phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn, chính xác là vì lý do gì?

Một số người thường định kiến, cho rằng mối quan hệ này chỉ vì động cơ “đào mỏ”, nhưng hóa ra điều đó không đúng với nhiều cặp đôi.

Điều này có thể đúng hoặc không trong nhiều trường hợp, vì nhiều phụ nữ có những lý do khác nhau để ở bên người lớn hơn họ.

1

Vậy những lý do thực sự là gì?

Sau đây là những câu trả lời được ghi nhận lại trên trang Reddit:

  • Họ trung thực hơn rất nhiều nên rất ít khi lừa dối
  • Họ ổn định, trưởng thành và khôn ngoan
  • Kinh nghiệm sống khiến họ trở nên kiên định hơn về mặt cảm xúc, ổn định và thẳng thắn về những điều họ muốn.
  • Họ (không phải tất cả) đối xử với bạn một cách tôn trọng, nói chuyện với bạn, lắng nghe bạn, chia sẻ với bạn và có thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.
  • Họ có xu hướng trưởng thành hơn, hiểu biết hơn và biết mình muốn gì trong cuộc sống. Họ cũng thường xuyên tìm kiếm một mối quan hệ bền vững - mà phụ nữ mong muốn
  • Thật tuyệt khi hẹn hò với những người ổn định hơn trong cuộc sống, những người biết rõ họ muốn gì cho tương lai.
  • Họ thường độc lập hơn. Ngoài ra, phụ nữ tôi không muốn hẹn hò với một chàng trai đến một độ tuổi nhất định mà không học được một số kỹ năng sinh tồn cơ bản.
    2

Vậy còn phụ nữ càng nhiều tuổi vì sao lại "ham muốn" trai trẻ?

Yêu “phi công trẻ” phụ nữ cảm thấy thanh xuân trở lại

Phụ nữ lớn tuổi dường như cảm thấy thanh xuân của mình đang sống lại một lần nữa khi được hẹn hò với những anh chàng “phi công trẻ”. Không có gì thú vị hơn việc để trông xứng với người yêu của mình, họ có thể thoải mái mặc những bộ cánh sáng màu, tóc tai điệu đà hoặc make up tự nhiên để “ăn gian” tuổi tác một chút. Những điều này sẽ không bao giờ xảy ra nếu như phụ nữ yêu một người đàn ông cùng tuổi hoặc lớn tuổi hơn mình.

Đàn ông trẻ tuổi có suy nghĩ thoáng hơn

Điều này làm cho phụ nữ cảm thấy dễ chịu và thoải mái tận hưởng tình yêu của mình. Họ không cần lo lắng việc phải lên kế hoạch cho những buổi hẹn hay du lịch, vì các chàng trai trẻ luôn thích sự ngẫu hứng và cũng không quá xét nét hay để ý bất kì sự chi tiết nào. Đây là lí do vì sao phụ nữ lớn tuổi lại thích ở bên cạnh một chàng trai nhỏ tuổi hơn mình.

Họ yêu hết mình

Tuổi trẻ không có gì ngoài thời gian. Vì còn nhiều thời gian nên không ai muốn suy nghĩ quá nhiều đến sự thất bại. Tuổi trẻ cũng là một phép thử. Nếu bạn không thành công, bạn sẽ có kinh nghiệm để làm lại một lần nữa. Những người đàn ông kém tuổi biết rõ điều này và họ sẵn sàng dành cả thanh xuân để yêu và được yêu. Nếu như sự đắn đo thiệt hơn của các quý ông làm phụ nữ cảm thấy mệt mỏi thì lòng chân thành từ những người đàn ông kém tuổi sẽ là “điểm cộng” to lớn trong mắt phái đẹp.

5

Yêu người nhỏ tuổi họ dễ thể hiện bản thân mình hơn

Có một kiểu phụ nữ không muốn bản thân phải tỏ ra nhỏ bé, yếu đuối trong mắt người đàn ông của mình. Họ gần như tôn thờ sự độc lập và công bằng. Đối với họ, đối phương có khả năng làm được điều A, bản thân họ cũng phải làm được điều A và thậm chí phải thử cả điều B và C.

Người đàn ông chỉ muốn người yêu mình đóng vai trò như cái bóng sẽ không bao giờ có thể lọt vào mắt xanh của họ. Trái lại, người đàn ông kém tuổi cho phép họ được thể hiện mình nhiều hơn. Họ sẽ cảm thấy hào hứng khi có thể chia sẻ kinh nghiêm sống với người tình của mình. Vì vậy, một người đàn ông kém tuổi sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt họ.

Phụ nữ thích được ngưỡng mộ

Bởi người đàn ông trẻ tuổi họ không khỏi bị mê hoặc bởi sự thông minh và trưởng thành của người yêu mình. Họ luôn đánh giá cao và luôn ngợi khen những người phụ nữ thành công. Mà chẳng có cô gái nào lại không thích được khen ngợi, ngưỡng mộ đâu chứ.

Vì phụ nữ cần năng lượng

Tuổi trẻ có gì đặc biệt hơn niềm đam mê và nguồn năng lượng bất tận? Càng trưởng thành, phụ nữ càng muốn có một cuộc sống ổn định. Sự phiêu lưu, tìm kiếm điều mới mẻ bắt đầu nhường chỗ cho những kế hoạch lâu dài và nghiêm túc. Ngày qua ngày, suy nghĩ ấy sẽ khiến trái tim người phụ nữ hóa thành mặt hồ phẳng lặng. Chính giây phút này, sự xuất hiện của một chàng trai trẻ sẽ làm mặt hồ gợn sóng. Quy tắc dần bị phá vỡ. Nhưng cũng từ đây, mặt hồ sẽ có vẻ đẹp mới, sinh động hơn và quyến rũ hơn.

Bất kể trong mối tình nào, phụ nữ cũng luôn yêu hết mình. Họ sẵn sàng bước vào thế giới của đối phương, để không chỉ có thể hiểu hơn về anh ta mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người mình yêu. Trong trường hợp này, nguồn năng lượng tích cực từ phía người đàn ông kém tuổi sẽ mang đến cho họ cảm giác muốn được khám phá thế giới một lần nữa.

Không ai có thể dám chắc chắn rằng, yêu một người đàn ông lớn tuổi họ sẽ chung thủy với mình suốt đời và ngược lại với “phi công trẻ” sẽ nhanh chóng dễ chán khi yêu. Tuổi tác thực chất chỉ là con số, bạn hãy cứ yêu hết mình khi con tim mách bảo. Vì tình yêu là sự nhiệm màu, dù có khoảng cách địa vị, hay tuổi tác như thế nào đi chăng nữa thì hãy cứ yêu theo phong cách riêng của bạn thôi, yêu chân thành thì bạn sẽ nhận lại được tấm chân tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link