Tại sao tài xế xe tải luôn cầm theo 1 viên sỏi, đặt bên cạnh khi chạy đường dài?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài kỹ năng lái xe an toàn, việc đặt một số vật dụng may mắn trên xe cũng có thể giúp lái xe bình an, tránh tai họa.

Viên đá hoặc sỏi nhỏ tượng trưng cho hành thổ giúp cân bằng âm dương ngũ hành trên xe ô tô. Từ đó sẽ giúp mang lại may mắn, an toàn cho lái xe trên khắp nẻo đường. Bạn chỉ cần sử dụng một vài viên đá, sỏi nhỏ đặt trên xe là đủ.

Empty

Theo phong thủy, việc đặt và trang trí các vật dụng hợp phong thủy xe ô tô sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tốt lành cho chủ nhân. Vậy những vật phẩm nào nên có trên ô tô để giúp lái xe tránh gặp họa?

Ngoài ra, một số vật tài xế thường mang theo trên xe đó là:

Tượng Phật Quan Âm, Phật Di Lặc

Theo văn hóa tâm linh của người Việt, các vị Phật Quan Âm, Di Lạc mang ý nghĩa tượng trưng cho những điều tốt đẹp, may mắn, an lành. Chính vì vậy với mong muốn được phù hộ độ trì, tương các vị Phật được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt, trong phong thủy xe hơi, tượng Phật Quan Âm Bồ Tát, tượng Phật Di Lặc được rất nhiều tài xế sử dụng đặt hoặc treo trên xe của mình. Bởi tượng Phật sẽ giúp bảo vệ, mang lại may mắn, bình an cho cả người và xe trên mọi hành trình, tránh gặp xui xẻo, tai họa.

Có thể sử dụng tượng Phật đặt trên xe hoặc dây treo có tượng Phật bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì nên sử dụng tượng bằng thạch anh hoặc ngọc để có thể mang lại vận khí tốt nhất cho người sử dụng.

Dây treo, vật trang trí màu đỏ

Những sợi dây treo, xâu tiền có tua rua màu đỏ hay những đồ vật trang trí màu đỏ như bùa hộ mệnh, túi nhỏ màu đỏ đều mang ý nghĩa tốt lành khi đặt trên xe. Bởi màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn mang tính dương. Khi dương khí mạnh sẽ giúp loại bỏ điềm dữ, mang lại những điều may mắn giúp cho chủ nhân xe có thể tránh được tai họa trên suốt hành trành của mình.

Empty

Những sợi dây treo bình an, vật trí nên sử dụng chất liệu bằng đá hoặc gỗ. Bởi theo phong thủy, đá thuộc hành thổ, gỗ thuộc hành mộc mang ý nghĩa liên kết giữa mặt đất và ô tô giúp lái xe có thể lái xe an toàn hơn.

Việc đặt hoặc treo các vận dụng phong thủy phù hợp vừa giúp trang trí cho xe đẹp hơn vừa mang ý nghĩa tốt lành giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc, tránh gặp họa. Tuy nhiên, việc lái xe ô tô cẩn thận, tuân thủ luật an toàn giao thông vẫn là điều quan trọng nhất để đảm bảo an toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link