Tài tử Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon giã từ showbiz vì mệt mỏi với bê bối của vợ?

( PHUNUTODAY ) - Nổi đình đám toàn châu Á và tạo ra làn sóng Hallyu, Bae Yong Joon bán cả công ty và cổ phần của mình để rồi rời xa Hàn Quốc để tránh xa thị phi mệt mỏi

Bae Yong Joon sinh năm 1972 là một ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh đã tạo ra làn sóng Hallyu (làn sóng văn hóa Hàn) thông qua các bộ phim Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Thành thật với tình yêu…

bae yong joon

Khi ở đỉnh cao diễn xuất, anh đã lập công ty giải trí quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Năm 2022 trang web của ông hoàng Hallyn không truy cập được dấy lên tin đồn ngôi sao kỳ cựu giải nghệ. Quản lý của Bae Yong Joon nói: "Bae Yong Joon đang ở Hawaii với vợ - Park Soo Jin và các con. Anh ấy không nói gì và bàn giao cổ phiếu tại công ty Keyeast cho SM từ năm 2018. Đó là lối thoát tuyệt vời để rời khỏi ngành giải trí Hàn Quốc. Việc này như cách diễn viên nghỉ hưu vậy”.

Thực tế thì diễn viên này đã ngừng diễn xuất từ lâu trước đó. Năm 2011 anh tham gia bộ phim Dream High và chương trình Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp Hàn Quốc và không tham gia chương trình nào nữa. Những năm gần đây, nam diễn viên không xuất hiện trước công chúng không hoạt động trên mạng xã hội.

vo chong bae

Năm 2015 anh kết hôn với đồng nghiệp kém 13 tuổi. Bae Jong Joon cũng lập công ty hoạt động về giải trí là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Đến tháng 3 năm 2018, truyền thông xôn xao khi Bae Jong Joon bán công ty giải trí KeyEast của mình cho SM Entertaiment với giá 50 tỷ won. Sau đó tài tử cũng mua ngược lại cổ phần của SM.

ong trung bae yong joon

Có thông tin cho rằng tài tử giã từ sự nghiệp, bán công ty vì bê bối liên quan trong lần vợ sinh con. Tháng 10/2016 bà xã Bae Jong Joon sinh con trai đầu lòng. Sau đó một sản phụ đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội tố cáo vợ chồng tài tử lợi dụng danh tiếng ngôi sao đòi hỏi đặc quyền quá đáng. Theo bài viết thì vợ chồng tài tử chiếm dụng khu vực lồng ủ ấm cho con trai trước những em bé khác, điều đó khiến các trẻ khác không được sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt. Vợ chồng ngôi sao còn bị tố là vi phạm quy định đó là cho người không liên quan vào chăm sóc, mang thức ăn từ bên ngoài vào và cho con bú bên trong lồng. Lúc đầu scandal này được ém nhẹm, sau đó có 50.000 người đệ đơn yêu cầu triêu tra. Vợ nam diễn viên đã viết thư tay xin lỗi trên trang cá nhân. Nhưng cả hai vẫn hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Và đó là scandal lớn nhất trong đời nghệ sĩ của nam diễn viên.

Sau đó nam tài tử chuyển nhượng lại cả cổ phiếu của mình rồi đưa vợ con định cư ở Hawaii. Năm 2018 cặp đôi cũng đón con thứ hai chào đời. Tuy nhiên họ giấu kín thông tin về con cái. Có thông tin cho rằng nam tài tử chọn Hawaii để con cái có được môi trường giáo dục tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn