“Người tình màn ảnh" Lý Hùng và ngã rẽ định mệnh gắn bó 2 người đàn ông khuyết tật khiến nhiều người ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Cô từng là một minh tinh nức tiếng châu Á, cô từng nói “thích diễn cùng Lý Hùng” nhưng cuộc đời cô rơi vào ngã rẽ định mệnh phải giã từ sự nghiệp…

Thời hoàng kim những năm 1990, Lê Tư là tài danh bậc nhất của TVB Hong Kong. Cô được xem là một phụ nữ tài sắc vẹn toàn trong làng điện ảnh. Sinh năm 1971, Lê Tư góp mặt trong danh sách những diễn viên thế hệ vàng của điện ảnh Hong Kong. Nhan sắc của cô được gọi là băng thanh ngọc khiến, gương mặt thanh tú, đôi mắt tròn to, má lúm duyên dáng. Cô được gọi là ái mỹ thần chứ không chỉ là mỹ nhân. Cô tạo nên tiếng vang trong các bộ phim Thâm cung nội chiến, Ỷ thiên đồ long ký…

le tu 23

Trong giai đoạn điện ảnh Việt Nam và Hong Kong hợp tác, Lý Hùng và Lê Tư từng đóng cặp với nhau trong phim Phượng hoàng 99, Lưới trời lồng lộng… Khi báo chí hỏi người đẹp ấn tượng với diễn viên nào thì cô trả lời với Lý Hùng. Sau đó có tin đồn minh tinh Hong Kong và tài tử Lý Hùng có hẹn hò. Tuy nhiên tài tử Lý Hùng nhiều lần khẳng định với báo giới giữa hai người chỉ có quan hệ đồng nghiệp, thường đi ăn đi chơi với nhau chứ không yêu đương.

le tu ly hung

Mặc dù nổi tiếng và có nhan sắc nhưng cuộc đời Lê Tư lại có nhiều gánh nặng. Sau nhiều năm vực dậy sự sa sút của gia đình nuôi em trai ăn học thành tài thì tai nạn ập đến với em trai cô. Anh là một bác sĩ giỏi có thẩm mỹ viện nhưng vụ tai nạn năm 2007 đã khiến anh thành người khuyết tật và suy giảm trí tuệ. Lê Tư phải chăm sóc em trai. Cú sốc này đã khiến Lê Tư giải nghệ để tập trung chăm sóc em trai hôn mê và điều hành công việc kinh doanh dang dở của em. Lê Tư thường xuyên gắn bó với người em trai ngây dại ngồi trên xe lăn này. Trong biến cố đen tối ấy Mã Đình Cường là một doanh nhân thường xuyên giúp đỡ cô.

le tu va em trai

Lê Tư và em trai sau tai nạn

Ông là tỷ phú giàu có nhưng khuyết tật và đã theo đuổi co 6 năm liền. Khi biến cố xảy đến với em trai, Lê Tư đã nhận được sự quan tâm chân thành của người đàn ông này giúp cô vượt qua cơn khốn khó. Sau đó cả hai đã nên duyên vợ chồng. Lê Tư từng chia sẻ người đàn ông ấy không hoàn hảo về bề ngoài nhưng yêu cô theo cách hoàn hảo. Cặp đôi hiện đã có 3 cô con gái.

le tu va chong

Lê Tư bây giờ ở tuổi ngũ tuần nhưng vẫn rất trẻ trung xinh đẹp và đã là một phu nhân, một bà chủ giàu có. Bên cạnh Lê Tư luôn có chồng và em trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn