Bí mật Lý Hùng với người tình công khai duy nhất, tiết lộ lý do chia tay, vì sao anh độc thân tới giờ?

( PHUNUTODAY ) - Lý Hùng liên tiếp vướng tin đồn tình cảm với những mỹ nhân nổi tiếng nhưng chỉ có một người duy nhất được anh thừa nhận. Tiếc rằng họ cũng đã chia tay và rồi nam tài tử chọn độc thân tới tận tuổi U60 bây giờ

Những năm 1990, tên tuổi Lý Hùng trải dài khắp nước Việt Nam. Thậm chí anh còn là một diễn viên hàng đầu Việt Nam đóng phim hợp tác với Hong Kong. Anh từng bị đồn có tình cảm nam nữ với Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà… Tuy nhiên trong tất cả các mỹ nhân thời đó anh thừa nhận có tình yêu với Y Phụng. Nhưng chuyện cũng chỉ được xác nhận khi cả hai đã chia tay. Sau này Y Phụng có chia sẻ trên truyền thông về mối tình của mình và Lý Hùng.

ly hung va y phung

Y Phụng là một biểu tượng gợi cảm của thời đó với sự nóng bỏng cuốn hút. Cô đi hát nhiều hơn đóng phim. Đến năm 2005 người đẹp theo chồng ra nước ngoài định cư. Cô kết hôn để thỏa mong ước của cha là muốn con yên bề gia thất trước khi ông bạo bệnh.

Y Phụng và Lý Hùng chênh nhau 10 tuổi. Và Y Phụng sau này có nói rằng: “Khi yêu nhau, chúng tôi gặp nhiều trở ngại về khoảng cách tuổi tác. Anh Hùng hơn tôi 10 tuổi nên cư xử chín chắn, điềm đạm hơn trong khi tôi đôi lúc bốc đồng, nóng nảy và bộc trực. Chuyện cả hai không đến được với nhau phần nhiều lỗi ở tôi”. Y Phụng cũng từng nói vì ngày đó Lý Hùng quá đẹp trai nên cua được cô. Nhưng câu chuyện tình của họ được 4 năm thì kết thúc.

ly hung moi tinh cong khai

Lý Hùng không chủ động nhắc đến Y Phụng như vì khán giả tìm ra nên anh thừa nhận. Lý Hùng từng nói anh không muốn công khai chuyện cá nhân vì sợ ảnh hưởng không tốt tới người khác nhất là khi chuyện tình không thành phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng. Còn Y Phụng cũng nhiều lần dè dặt nhắc về Lý Hùng bởi cô cho rằng: Vì anh Lý Hùng quá bận rộn. Anh ấy là một người yêu nghề, cũng rất ham công tiếc việc. Anh Hùng là mẫu người khá chỉn chu, hết giờ làm là về ăn cơm cùng gia đình chứ hiếm khi tụ tập. Vì thế tôi ngại làm phiền những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi của anh ấy. Chuyện tôi và anh Hùng từng yêu nhau là có thật. Tuy nhiên tôi đã lập gia đình, anh Hùng cũng có những mối quan hệ riêng của anh ấy nên tôi nghĩ mình nên giữ khoảng cách nhất định.

y phung

Y Phụng cũng nói mình là một người may mắn từng được Lý Hùng công khai chuyện tình cảm. Dù hai người không đủ duyên vợ chồng và nhận lỗi chia tay thuộc về mình nhưng Y Phụng nói cô luôn trân trọng tài tử Lý Hùng.

Những năm 2016, Y Phụng sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ đã tìm thấy bến đỗ mới, cô có về nước và chia sẻ với truyền thông rằng cô luôn trân trọng Lý Hùng, vì anh là người cư xử rất đàng hoàng, nhất là chuyện tình cảm. Y Phụng còn cho rằng Lý Hùng được nhiều phụ nữ mê, thậm chí nhiều người rất giàu muốn tặng xe tặng nhà cho anh. Nhưng Y Phụng khẳng định: Lý Hùng đã không thích, không yêu thì không làm cách nào để "hạ gục" anh ấy được. Ngược lại khi đã dành tình cảm cho ai, Lý Hùng yêu và sống hết mình cho người đó. Anh ấy rất chung tình, không có chuyện tình yêu tay đôi, tay ba như nhiều diễn viên khác.

ly hung di hat

Ở thời điểm đó Y Phụng cho rằng Lý Hùng chưa kết hôn là vì quá ham công việc và cũng vì rất kỹ tính trong việc chọn bạn đời. Anh cũng là một người sống vì gia đình nên Y Phụng cho rằng mọi quyết định của anh cũng phần nào chịu ảnh hưởng từ gia đình và Y Phụng cũng cho rằng tình cảm Lý Hùng dành cho em gái Lý Hương rất lớn, sự đổ vỡ hôn nhân của Lý Hương có thể khiến anh sợ chưa kết hôn.

Lý Hùng từng nói anh thích một người phụ nữ dịu dàng và anh từng mong muốn có được một câu chuyện tình đẹp như mối tình của cha mẹ anh. Anh cũng từng mong muốn một người phụ nữ giống như mẹ anh, đó là người hết lòng vì chồng con, đảm đang chịu khó và phóng khoáng bao dung.

ly hung va gia dinh

Mặc dù nhiều lần được khán giả hối thúc nhưng Lý Hùng chỉ nói duyên chưa tới. Lý Hùng ở thời đỉnh cao cũng chọn cách sống đơn giản không scandal. Anh nói dù độc thân nhưng anh vui vẻ hạnh phúc bên người thân. Y Phung từng “gây sóng gió” khi gần đây cô đăng lại hình hai người ngày trẻ và khen Lý Hùng đẹp trai, sau đó cô nói thêm: “Nói đến đây tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin chửi tôi nữa cho mà xem". Chuyện đó đã làm dấy lên tin đồn Lý Hùng đang có bạn gái. Tuy nhiên tài tử luôn kín tiếng nói rằng anh không có. Lý Hùng qua thời hoàng kim phim ảnh, anh có chuyển sang đi hát ở những năm 2000. Những năm gần đây anh có xuất hiện trong các gameshow. Ngoài ra anh còn có những hoạt động kinh doanh. Lý Hùng nói niềm vui của anh là thấy được mẹ vui. Anh cũng thường xuyên đưa mẹ đi du lịch khi mẹ khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn