Tâm sinh tướng: Đặc điểm của phụ nữ dâm đãng, lẳng lơ, yêu đương vụng trộm, chồng nào cưới phải thật "bất hạnh"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có đặc điểm này thường dâm đãng, lẳng lơ. Đây chính là kiểu người các cụ ngày trước muốn con cháu mình không cưới làm vợ.

Da mặt có nhiều tàn nhang

Phụ nữ nếu có làn da trắng hồng là người đào hoa, được nhiều người xếp hàng theo đuổi. Lúc còn trẻ hay khi về già sức hấp dẫn của họ cũng không hề thuyên giảm. Thế  nhưng, phụ nữ có làn da trắng cộng thêm nhiều tàn nhang thì đây lại là  nét tướng của người háo dâm. Họ xem trọng chuyện tình dục, dễ dàng sa ngã vì đàn ông khác dẫu đã có chồng con đề huề.

Mắt lá khoai

Phụ nữ mắt là khoai mười người thì hết chín người không đoan chính. Dẫu có yêu thương cuồng nhiệt, sâu đậm đến mấy họ cũng cả thèm chóng chán, thay lòng đổi dạ khi tìm thấy đàn ông khác hấp dẫn hơn. Đây là mẫu phụ nữ chắc chắn sẽ ngoại tình, chồng nào lấy phải ắt “mọc sừng” trong nay mai.

page

Môi mỏng

Nữ giới có đôi môi mỏng rất tinh tế, khôn khéo và hoạt ngôn. Họ biết cách nắm bắt tâm lý đối phương, biết cách khiến mình trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Nếu biết điểm dừng, biết hài lòng với thực tại thì họ đã có cuộc hôn nhân ấm êm hạnh phúc, được chồng nuông chiều như bà hoàng.

Thế nhưng, họ lại tham lam, ích kỷ, ham mê nhục dục đến mức nằm bên chồng nhưng vẫn tơ tưởng đến đàn ông khác.

nhin-tuong-mat-doan-ngay-nguoi-co-van-thien-tai-va-lam-gi-cung-giau-co-thanh-cong 0

Mắt có nhiều tròng trắng

Đôi mắt có tròng trắng nhiều hơn tròng đen được gọi là dáng mắt tam bạch. Đàn bà sở hữu nét tướng này là người nếu không gian tà cũng dâm đãng. Dù đã yên bề gia thất nhưng trong thâm tâm họ luôn khát khao được nếm “của lạ” bên người đàn ông không phải chồng mình.

Dáng đi uốn éo

Phụ nữ có dáng đi mềm mại, uyển chuyển chính là sự duyên dáng rất bản năng. Tuy nhiên, nếu dáng đi uốn éo như rắn bò và thường hất tóc, liếm môi thì họ không hề ngây thơ những gì đang cố thể hiện.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, trắc nghiệm vui cho độc giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link