Đàn ông kiểu này, phụ nữ phải tránh xa "vạn dặm", có cố cả đời cũng không thay đổi được bản tính của họ

( PHUNUTODAY ) - Con người ai cũng có khuyết điểm nhưng có những kiểu người dù cố thế nào cũng không sửa đổi được bản tính.

Lả lơi, thiếu đứng đắn, gặp ai cũng tán tỉnh

Đây là kiểu đàn ông mà bất kỳ người vợ nào cũng căm hận. Thế nhưng, ban đầu phụ nữ lại rất dễ phải lòng những người đàn ông kiểu này, bởi họ luôn biết cách nắm bắt tâm lý phụ nữ, biết nói những điều phụ nữ thích. Hơn nữa, vẻ đào hoa, lãng tử, ngọt ngào của họ lại càng khiến chị em cực kỳ dễ sa lưới.

Nhưng lấy phải người chồng thế này chính là bất hạnh vô cùng lớn. Bản tính trăng hoa ấy thuộc về bản chất, có khi cả đời cũng chẳng thể thay đổi được. Phụ nữ nhiều người cứ nghĩ đàn ông sẽ vì mình mà chung thủy, vì yêu vợ mà không bao giờ lả lơi ong bướm với người phụ nữ nào khác.

Nhưng tất cả chỉ là dối trá! Sớm muộn thôi anh ta cũng sẽ lộ bản chất là một đứa trẻ to xác, thích những cuộc vui chơi, tụ tập, nhậu nhẹt với bạn bè, thích gái gú, trêu hoa ghẹo nguyệt… Tính cách một khi đã ăn sâu vào máu thì vợ không thể nào thay đổi được đâu.

3210155-kieu-phu-nu-khien-dan-ong-0

Cờ bạc

Cờ bạc là bác thằng bần, những kẻ nghiện cờ bạc không bao giờ có cơ may giàu lên được, chỉ ngày một nợ nần chồng chất hơn thôi.

Hơn nữa đàn ông không có chí, sống há miệng chờ sung, mong ăn trắng mặc trơn từ đồng tiền đỏ đen thay vì lao động bằng chính sức lực của mình vốn đã không thể dựa dẫm.

Đàn bà gặp phải người đàn ông này thì nhất quyết phải tránh xa vạn dặm. Chần chừ ngày nào khổ ngày đó. Đừng bao giờ tin lời họ hứa thay đổi, kẻ đã nghiện cờ bạc, kẻ đã lười biếng dựa dẫm vào trò đỏ đen may rủi thì muộn đời chỉ khiến vợ con khổ sở, nhục nhã mà thôi.Đàn bà cũng đừng tìm cách thay đổi họ vô ích, dứt khoát mà buông bỏ đi!

Đàn ông ham vui

Anh ấy không thích về nhà khi tan ca mà chỉ muốn tham gia những cuộc vui cùng với bạn bè. Đa số thời gian của chàng dành hết vào những cuộc nhậu nhẹt và đàn đúm. Kiểu đàn ông này là người thiếu chín chắn và có phần bốc đồng.

2d4c30c5ca7854ae40681f56a4de6c131a47c694

Họ sẽ không thỏa mãn với những điều mình đang có mà luôn muốn tìm kiếm nhiều hơn nữa. Trong hôn nhân, vợ chồng không thể tránh khỏi những cuộc cãi vả nhưng anh ta sẽ lợi dụng cơ hội để tìm những mối quan hệ mới. Ở những mối quan hệ đó, anh ấy sẽ thoải mái vui chơi, không bị ai càm ràm.

Người đàn ông phụ thuộc kinh tế vào vợ

Trong khi những người vợ hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng ít có khả năng ngoại tình, thì theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những ông chồng hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ ngoại tình. Các nhà nghiên cứu cho rằng những người đàn ông kết hôn với phụ nữ có kinh tế thường cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link