Tâm sự cay đắng của vợ bầu có chồng nhiễm HIV: Nghe lời bạn rủ rê, chồng đi giải trí với "gái dịch vụ"

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ bầu bí phải kiêng cữ, người chồng đã đi "giải trí" với "gái dịch vụ". Đến khi biết tin mình bị nhiễm HIV, anh ta như hóa điên hóa dại, còn người vợ thì ch.ết lặng, xót xa cho số phận mình.

Mới đây, một người vợ sắp được làm mẹ đã chia sẻ câu chuyện đầy chua xót về gia đình mình. Lấy chồng được 2 năm và giờ đang mang bầu 5 tháng, chị ngỡ rằng mình là một người hạnh phúc, có chồng tài giỏi, có gia đình ấm êm. Đến khi đứa bé chào đời, gia đình chị sẽ có một tương lai tươi sáng đón chờ phía trước.

Nhưng không, trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Cuộc đời chị bỗng rơi xuống hố sâu đen tối khi bác sĩ kết luận chồng chị bị nhiễm HIV. Chị chưa từng nghĩ sẽ có một ngày cuộc đời mình lại phải đón nhận tấn bi kịch này, mà nguyên nhân là do chị bầu bí khiến anh phải ra ngoài "giải tỏa", "bóc bánh trả tiền".

hiv-1

Chồng "ham của lạ" khiến gia đình tan nát

Chị tâm sự: "Giờ em sống mà như chết các chị ạ. Chồng em bị HIV mà chính anh ấy cũng không hề biết.

2 tháng trước, người anh ấy gầy rộc đi, em mới động viên anh ấy đi khám tổng thể vì nghi bị tiểu đường. Bệnh viện kết luận anh ấy bị HIV. Chồng em như hóa điên, đấm vào tường chảy máu khiến cả nhà phải khuyên can mãi. Còn em thì như kẻ đã chết".

Gặng hỏi mãi, chồng chị cũng nói thật là trong thời gian chị bầu bí, anh ta nhậu nhẹt với bạn và được rủ rê đi tìm gái dịch vụ để giải tỏa. Nghe những lời nói đó từ chính miệng người chồng đầu gối tay ấp của mình, người vợ nào mà chẳng cay đắng. Nhưng có lẽ giữa những ngày tháng tối tăm đó, cuộc đời chị còn có chút ánh sáng le lói khi chị và đứa con lớn đã 1 tuổi không bị lây nhiễm.

hiv-5

 Trái tim chị như đã chết vì tội lỗi của chồng

Từ khi đón nhận tin dữ, gia đình chị chẳng còn gì. Chị kể: "Chồng em dằn vặt lắm, nghỉ hẳn làm một tuần nay và chẳng tiếp xúc với ai. Em cũng chẳng thiết ăn uống. Có những đêm em trằn trọc thức trắng, khóc mòn người.

Dạo gần đây em hay bị ợ, mùi lên cổ họng rất khó chịu. Miệng đắng, ăn gì cũng không nuốt nổi, đau vùng ức, vùng bụng. Em đi siêu âm, con em phát triển rất chậm nhưng may không sao. Em cũng chẳng còn tâm trạng mà đi khám với chữa nữa".

Một phút không kiềm chế được bản năng, người chồng đã mang đến nỗi đau cho cả gia đình. Những lời tâm sự từ tận đáy lòng của người vợ bất hạnh này như một lời cảnh tỉnh cho những kẻ lăng nhăng, không những khổ mình mà kéo theo đó là gia đình và vợ con.

hiv-2

 

hiv-3

Cộng đồng mạng phẫn nộ lên án những kẻ ngoại tình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link