Cô gái nghi bị người yêu đốt bỏng 94% toàn thân, đang vô cùng nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Bệnh nhân H. bị phỏng 94% toàn thân độ 2,3,4; trong đó có đến 91% độ 3 và 4 (độ nặng). Ngoài ra, bệnh nhân còn bị phỏng hô hấp.

Ngày 9-9, theo thông tin từ BV Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân H (sinh năm 1985, ngụ quận 10, TP.HCM) nạn nhân trong vụ cháy đêm 7-9 tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 được đưa vào nhập viện Chợ Rẫy lúc 22 giờ 40 ngày 7-9 trong tình trạng bỏng, sốc phỏng rất nặng.

co-gai-bi-bong-nang-do-nguoi-yeu-dot-1-phunutoday.vn

 Bệnh nhân H. bị phỏng 94% toàn thân. Ảnh: NĐ

“Khả năng cứu chữa vô cùng khó khăn, tiên lượng rất xấu", bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng - Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cho biết.

Hiện bệnh nhân đang được điều trị và theo dõi sát sao tại phòng cách ly Khoa Bỏng - Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó, vào đêm ngày 7/9, người dân phát hiện lầu một căn nhà trên đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, TP HCM bốc cháy dữ dội. Chị H. người thuê căn phòng trọ này bị ngọn lửa bao trùm chạy ra ban công kêu cứu. Nạn nhân sau đó trượt từ mái che của lầu 1 xuống đất và được người dân đưa đi cấp cứu.

Được biết, H. làm nghề cắt uốn tóc và thuê phòng trọ trên sống với một người đàn ông như vợ chồng. Trước khi vụ cháy xảy ra người dân nghe tiếng cãi nhau từ căn phòng trọ này. Điều tra ban đầu có thể nạn nhân bị phóng hỏa do mâu thuẫn tình cảm.

Lực lượng chức năng quận 11, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo:  khoevadep.com.vn