Tận cùng nỗi đau thiếu nữ bị mẹ ruột ép bán trinh cho người lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé 12 tuổi bị chính mẹ ruột của mình ép bán trinh cho người đàn ông khiến thiếu nữ phải vào nhà chứa.

Thiếu nữ đáng thương nói trên có tên là Kieu sống tại Svay Pak, Phnom Penh, Campuchia. Cụ thể, năm 12 tuổi, mẹ ruột bắt Kieu bán trinh cho người đàn ông và cô không thể từ chối. Cô gái được mẹ đưa đi khám bác sĩ và Kieu được cấp một tờ "giấy chứng nhận trinh tiết”. Cô bé sau đó được đưa tới khách sạn để người đàn ông trung niên cưỡng bức trong 2 ngày.

Kieu nhiều lần bị mẹ ruột bán vào nhà chứa khi cô còn là một đứa trẻ.

Người mua sự trong trắng của cô là một đàn ông Khmer, khoảng 50 tuổi. Ông này có gia đình và 3 đứa con. Giá bán trinh tiết là 1.500 USD nhưng cô chỉ nhận hơn 1.000 USD vì phải trả khoảng 400 USD cho người môi giới. Mẹ Kieu dùng số tiền này để trả nợ và mua thức ăn cho cá lồng nuôi dưới sàn nhà, nguồn sống chính của gia đình họ.

“Trước đó, tôi không biết việc mẹ ép tôi làm tốt hay không tốt với mình, nhưng bây giờ tôi đã nhận thức được nó hoàn toàn xấu. Tôi rất buồn sau khi bị mẹ ép bán đi sự trong trắng. Mẹ tôi thì rất xấu hổ nhưng bà vẫn đưa tôi tới làm việc trong một nhà thổ. Tôi không muốn đi nhưng cuối cùng vẫn phải tới đó. Họ giam tôi như tội phạm”, Kieu kể.

Trong 3 ngày ở nhà thổ, Kieu bị 3 tới 6 người đàn ông làm nhục mỗi ngày. Sau đó, cô tiếp tục phải tới 2 nhà thổ khác, bao gồm cả một nơi cách biên giới Thái Lan khoảng 400 km. Khi biết mẹ chuẩn bị bán mình một lần nữa, với khoảng thời gian 6 tháng, Kieu nảy sinh ý định trốn khỏi nhà.

Kieu được AIM, một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động về quyền trẻ em, giải cứu khỏi nhà chứa. Câu chuyện của cô trở thành đề tài cho bộ phim tài liệu “Mỗi ngày ở Campuchia”, cái nhìn chân thực về các hoạt động thương mại tình dục trẻ em.

Bé gái chết ở Campuchia:
Bé gái chết ở Campuchia: "Tôi không bán nội tạng của con"
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Hôm đám tang con gái, có người bịt mặt đến nhà chửi tôi chơi bài bạc thua rồi bắt con lấy nội tạng đem bán, nhưng tôi không làm chuyện đó".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn