Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ sốc: Từng bị quấy rối nhiều lần

17:55, Thứ tư 10/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã tiết lộ sốc khi cô từng bị quấy rối nhiều lần thời còn làm nghề mẫu.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Niê đã kể lại cuộc sống khốn khó khi vừa mới lên Sài Gòn với những góc tối nhạy cảm.

Cô chia sẻ, lúc mới lên TP.HCM, cô phải đi xe đạp rồi bị cướp giật mất hết mọi thứ, thời điểm ấy, cô buồn bã đến mức muốn bỏ tất cả để quay về với cha mẹ. "Khi còn ở chỗ cũ, tôi nhiều lần bị ăn trộm giật giỏ khi đi trên đường. Đó là lúc tôi mới đến Sài Gòn, còn ngây ngô, cả tin và không đề phòng.

Có lần tôi đi xe đạp trên đường, để đồ ở giỏ đằng trước thì bị giật, mất hết điện thoại, sách vở, giấy tờ tùy thân, máy tính để đi học ở trường. Điện thoại cục gạch thôi nhưng cũng rất giá trị với tôi lúc đó", H'hen Niê ngậm ngùi.

hoa hau hoan vu hhen nie tung bi quay roi (4)
 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Niê từng bị quấy rối nhiều lần

Ngoài ra, người đẹp Tây Nguyên còn bị những người đi đường quấy rối. Cô bộc bạch với khán giả: "Đi một mình trên đường, thỉnh thoảng tôi bị quấy rối. Có những người trông khá già hỏi tôi "em đi đâu, đi với anh không". Họ đi xe máy, tôi đi xe đạp từ chân cầu chữ Y về tới phòng thật nhanh, leo lên giường và khóc, hồi đó tôi yếu đuối mỏng manh. Sau khi làm người mẫu tôi cứng cáp hơn, đi diễn về khuya 1, 2 giờ sáng vẫn dám đi một mình".

"Hồi đó, tôi bị quấy rối 3, 4 lần nhưng không sao vì tôi đạp xe thật nhanh lấn cả đường xe ngược lại. Lúc đó nguy hiểm, nhưng tôi thà nguy hiểm còn hơn là bị người ta đụng vào người", Tân Hoa hậu Hoàn vũ cho biết thêm.

hoa hau hoan vu hhen nie tung bi quay roi (5)
 

Do đó, khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Niê muốn kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp đỡ học sinh - sinh viên ở tỉnh xa lên TP.HCM học tập, làm việc để tránh những rủi ro trong cuộc sống.

H’Hen Niê chia sẻ cuộc sống hiện tại: "Hiện tại, tôi vẫn ở quận 8 nhưng cuộc sống đã tốt vì tôi đã chuyển đến nơi ở mới. Hiện tại, tôi ở một chung cư cũ không có thang máy nhưng nó cho tôi sức khỏe vì mỗi ngày tôi đều leo mấy tầng lầu".

Trước đó, mẹ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng trải lòng cuộc sống của con gái khi học ở Sài Gòn. Bà kể: "Hen lên Sài Gòn, cuộc sống rất khó khăn, Hen tranh thủ thời gian rỗi làm thuê, lau nhà, dọn nhà cho người ta để kiếm tiền ăn học. Hen rất khó khăn đến lúc tìm được nghề người mẫu. Hen tự trang trải được cho cuộc sống, giúp ba mẹ trả nợ". Và mỗi lần Hen về Tết, Hen thường mua đồ sida mang về...

Trước đó, trong đêm chung kết ngày 6/1, H’Hen Niê đã vượt qua 41 thí sinh khác để đạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sự lên ngôi của cô gái Ê-Đê nhận được sự ủng hộ khá đông đảo của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Xem thêm:

1. Sau đăng quang, bạn Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ chuyện nợ 4 triệu đồng

2.  Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị 'miệt thị', Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã nói một câu bất ngờ thế này!

3. Hé lộ 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau khiến cả Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ phải nói điều này!

4.  Vừa mới đăng quang, người phụ nữ này đã muốn 'soán ngôi' Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc