Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ chân xấu sau khi bị chê bai nhan sắc

16:08, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Pia Wurtzbach liên tục nhận được những lời nhận xét tiêu cực của khán giả về ngoại hình không hoàn hảo của mình.

Mới đây, trên trang Facebook chính thức của Miss Universe đã chia sẻ bức ảnh Tân Hoa hậu Pia Wurtzbach trong phòng tập thể dục. Cô diện bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, khoe vòng một gợi cảm cùng eo thon săn chắc, tuy nhiên, không hiểu do chân của Tân Hoa hậu quá gầy hay do photoshop quá đà mà người hâm mộ có thể nhìn rõ đầu gối.. .củ lạc và đôi chân bị nhỏ một cách bất thường của cô. Pia đã viết dòng ghi chú cho bức hình: "Đừng bị đánh lừa, tôi tự thưởng pizza cho mình sau khi tập luyện đấy".

Bức ảnh được đăng tải trên FB chính thức của Miss Universe cùng dòng chia sẻ:  "Đừng bị đánh lừa, tôi tự thưởng pizza cho mình sau khi tập luyện đấy".

Trước đó, Pia đã chia sẻ đoạn video gửi tới người hâm mộ để cảm ơn vì đã giúp cô cán mốc 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô viết: "Thật không thể tin được tôi đã có 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Tất cả các bạn đều thật tuyệt vời. Xin cảm ơn".

Vào ngày hôm qua (27/12), Pia Wurtzbach đã gây xôn xao dư luận với bức ảnh cô bị ghi lại khi đang đi dạo trên đường phố New York, với khuôn mặt nhợt nhạt, kém sắc vì không trang điểm, Tân Hoa hậu nhận khá nhiều phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng bởi nhan sắc không như mơ của mình.

Khi không trang điểm, Pia lộ khuôn mặt hơi gãy, đen và không hề xinh lung linh như trong ảnh.

Trước đây, Pia đã từng không ít lần bị chê bai về nhan sắc của mình. Thậm chí, khi đăng quang tại quê nhà, Pia đã bị cho rằng không xứng đáng bằng một số ứng cử viên khác. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, gương mặt của Pia mới dần dần trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. 

Nhan sắc của Pia từng gây tranh cãi khi giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ tại quê nhà.

Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
Nhan sắc của mĩ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nana - thành viên nhóm After School của Hàn Quốc đã lần thứ hai chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng.
Những hình ảnh giản dị đến khó tin của người đẹp Phạm Hương
Những hình ảnh giản dị đến khó tin của người đẹp Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh giản dị của Phạm Hương đã được cư dân mạng truyền tay nhau.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT