Trần Lập chia sẻ điều kì lạ sau khi phẫu thuật ung thư

13:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Trần Lập đã chia sẻ điệu kỳ lạ sau khi phẫu thuật ung thư khiến nhiều người bất ngờ.

Gần 2 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư, sức khỏe của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã có nhiều tiến triển tốt. Tuy chưa thực sự hồi phục cả về thể chất và giọng hát nhưng Trần Lập rất hào hứng tập hát bên các thành viên của Bức Tường  khiến fan phải ngưỡng mộ. Anh cũng chia sẻ giọng hát của mình thay đổi kỳ lạ sau khi phẫu thuật ung thư

Trần Lập chia sẻ, sau ca phẫu thuật giọng hát của anh còn tốt hơn trước. Vì trong quá trình phẫu thuật, anh phải cắt bớt một phần ruột nên cột hơi đã thay đổi theo xu hướng tốt hơn cho giọng hát. Theo "thủ lĩnh của Bức Tường" thì độ cao thanh âm cao hơn hắn so thông thường. "Ban nhạc thử tăng tone bài lên cả quãng 3 mà vẫn hát được làm cả bọn ngạc nhiên quá đỗi...Như vậy là biker độ xe một thời gian, vì số phận phải độ cả người. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp. I’m back”.

Tin vui của Trần Lập ngay lập tức được bạn bè, người thân và người hâm mộ của anh lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Mọi người đều dành cho thủ lĩnh Bức Tường những lời chúc chân thành nhất.

Sau ca phẫu thuật điều trị ung thư trực tràng, sức khỏe và giọng hát của Trần Lập đang dần hồi phục. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy thủ lĩnh của Bức Tường đang dần lấy lại phong độ, chiến thắng bệnh tật.

Trần Lập phát hiện bị mắc bệnh ung thư trực tràng vào đầu tháng 11 vừa qua và phẫu thuật ngay sau đó. Trong suốt quá trình điều trị, thủ lĩnh của Bức Tường luôn giữ thái độ bình tĩnh, lạc quan. Rất nhiều người đã cảm phục sự mạnh mẽ, bình thản của anh khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 41 của Trần Lập, bạn bè anh đã tổ chức sinh nhật cho anh ngay tại 1 quán cafe gần nhà. Dù phải ngồi xe lăn, nhưng nhạc sĩ rất thoải mái và rạng rỡ.

Trong quá trình điều trị, phẫu thuật, dù bị sụt 8kg nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần lạc quan của Trần Lập. Trong mỗi bức ảnh, khán giả luôn thấy anh nở nụ cười lạc quan.

Hà Hồ tất bật chạy show sau chia sẻ 'lạ' với Cường Đôla
Hà Hồ tất bật chạy show sau chia sẻ 'lạ' với Cường Đôla
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân với Cường Đôla, "nữ hoàng giải trí" tạm gác lại chuyện tình cảm để tất bật chạy show.
Vì sao Hoài Linh chấp nhận
Vì sao Hoài Linh chấp nhận "bán mạng" để kiếm tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh liên tục chạy show để kiếm thêm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link