MC Siêu mẫu Việt Nam công bố nhầm giải thưởng trong chung kết

09:39, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Anh Quân đã gặp sự cố công bố nhầm giải thưởng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra tối 27/12 vừa qua với sự tranh tài của 27 thí sinh xuất sắc nhất. Theo đó, người đẹp Lan Khuê và MC Anh Quân cùng đảm nhận vai trò của người dẫn chương trình ngay tại sân khấu chính.

Tuy nhiên, ngay tại đêm chung kết, sự cố công bố nhầm tiếp tục diễn ra sau khi hội đồng giám khảo đã lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất để lần lượt trao giải: Đồng, Bạc, Vàng. Và ở phần công bố giải Vàng, MC Anh Quân đã khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng khi tuyên bố: “Giải Vàng Siêu mẫu 2015, thí sinh sẽ nhận được cúp vàng, bằng chứng nhận và tiền thưởng 200 ngàn đồng cho 2 giải”.

anh quan

MC Siêu mẫu Việt Nam tiếp tục sự cố công bố nhầm trong chung kết.

Ngay lập tức, phát hiện ra MC đọc sai số tiền thưởng, người đẹp Lan Khuê nhanh chóng hích tay nhằm thông báo cho Anh Quân biết về sai sót mà anh vừa gặp phải để sửa chữa lại thành "200 triệu đồng thưa quý vị”. 

Do quá hồi hộp nên MC Anh Quân đã có chút nhầm lẫn trong việc công bố số tiền giải thưởng. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả cuộc thi.

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC Steve Harvey đã gây ra sự cố "khó đỡ" và chưa từng có trong lịch sử khi công bố nhầm tên Hoa hậu, dẫn đến việc trao nhầm giải khiến hàng triệu khán giả thế giới phải "sục sôi" và phẫn nộ.

Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng Nam Mỹ đã dành tặng Phạm Hương danh hiệu "Hoa hậu kém may mắn nhất" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Thu Minh bị 'ném đá' vì khoe của, vợ cũ Phan Thanh Bình 'say xỉn'
Thu Minh bị 'ném đá' vì khoe của, vợ cũ Phan Thanh Bình 'say xỉn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thu Minh bất ngờ bị dư luận "ném đá" vì khoe của thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình lại muốn quên sầu bằng cách uống rượu một mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong