Trước phát ngôn sốc với Cường Đô la, Hà Hồ từng nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đã "mổ xẻ" những phát ngôn gây sốc của Hồ Ngọc Hà sau tiết lộ có thể chung giường với Cường Đô la vì con trai.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la.

Sau thời gian dài chia tay nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều chưa chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" và hiện tại cả hai chỉ coi nhau như những người bạn thân thiết sau câu chuyện tình 8 năm đầy sóng gió khiến nhiều người phải tiếc nuối.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà tiết lộ gây sốc sau chuyện chung giường với Cường Đô la.

Sau phát ngôn sẽ chấp nhận chịu mọi thiệt thòi vì con trai, thậm chí là "chung giường" với Cường Đô la rồi "việc ai nấy làm", cộng đồng mạng ngay lập tức "dậy sóng" và "mổ xẻ" những câu nói từng khiến dư luận "sôi sục" của Hồ Ngọc Hà về đàn ông và tình cảm cũng như những câu chuyện bên lề khác. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" cho biết, khi tìm được người yêu cho mình thì phải dành cho người đó một tình yêu, tình cảm đặc biệt bởi vì khi họ yêu cô thì đó là sự hy sinh lớn lao của họ rồi do trong cô chứa đựng đến ba người phụ nữ khó tính nhất: quá nhạy cảm, tinh tế và đòi hỏi nhiều ở người yêu.

Đồng thời, cô ca sỹ gốc Quảng Bình bày tỏ thêm, đôi khi cô coi thường đàn ông bởi cô thấy nhiều người nham nhở quá. Tuy nhiên, nếu thất bại thì cô sẽ rất thất vọng vì từ trước đến giờ cô rất ngưỡng mộ bản thân. Cô không cho phép hình ảnh ấy bị xê dịch trong suy nghĩ của mình.

ho ngoc ha phunutoday2

"Tôi thích nhất là mùi trên người của đàn ông. Mùi phải riêng chứ không phải nước hoa. Tôi không cần đàn ông đẹp trai, chỉ cần người có ánh mắt biết nói giống mình, chứ không thích đôi mắt không có chiều sâu khi nói chuyện. Tất nhiên đàn ông đẹp khi có râu..."- Hồ Ngọc Hà tiết lộ.

Chia sẻ mong muốn nhỏ nhoi, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô chỉ mong kiếm được một người mà đêm nào mình cũng được mặc chiếc áo ngủ thật đẹp cho người đấy ngắm đến cuối đời thay vì một lần trong đời mặc áo cưới bước đi cho mọi người ngắm xong mỗi đêm lại xộc xệch đau khổ khóc lóc.

Cuối cùng, nữ ca sỹ khẳng định, cô không có thói quen ngồi gạch đầu dòng những khó khăn đến trong cuộc đời mình nhưng cô chắc chắn rằng, cái số của cô không phải là người ngồi không mà được hưởng. Do đó, im lặng là cách thông minh để đối mặt với tin đồn, nhưng trong một số trường hợp thì im lặng chưa chắc đã tốt vì thực ra cũng có không ít người dốt tin vào tin đồn.

Cho nên, Hồ Ngọc Hà mong muốn "Xin đừng chạm vào đời sống riêng tư của bất kỳ ai. Hãy sống tốt cuộc đời của chính mình".

MC Siêu mẫu Việt Nam công bố nhầm giải thưởng trong chung kết
MC Siêu mẫu Việt Nam công bố nhầm giải thưởng trong chung kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Quân đã gặp sự cố công bố nhầm giải thưởng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.
Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng Nam Mỹ đã dành tặng Phạm Hương danh hiệu "Hoa hậu kém may mắn nhất" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link