Nhan sắc của mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2015

15:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nana - thành viên nhóm After School của Hàn Quốc đã lần thứ hai chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng.

Mới đây, theo trang TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ, nữ ca sĩ - diễn viên Nana, thành viên nhóm After School xứ Hàn, đã chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất của năm 2015. Đây là lần thứ hai Nana chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng. Năm 2014, Nana cũng từng vượt trên nhiều gương mặt đình đám thế giới gây để đứng đầu top 100. Trước đó, vào năm 2013, Nana cũng gây bất ngờ khi vọt lên top 2 của BXH này.

Nana tên thật là Im Jin Ah sinh ngày 14 tháng 9 năm 1991. Cô là người mẫu, ca sĩ và là rapper người Hàn Quốc. Nana là thành viên nhóm After School và nhóm nhỏ Orange Caramel trực thuộc công ty Pledis entertainment.

Nana trước đây vốn là  người mẫu, cô từng tham gia Siêu mẫu Contest 2009 trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, và đạt hạng tư. Nana sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1,71m. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp thế hệ mới tại Hàn Quốc. Nana cũng luôn nằm trong Top những thần tượng có thân hình đẹp nhất xứ Hàn.

Nana là một nghệ sĩ trang điểm được cấp phép và là thành viên trong Hiệp hội Makeup Artists.

Ngoài nghề nghiệp chính là ca sĩ, Nana còn tham gia diễn xuất, cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Love Weaves Through A Millennium, Fashion King.. Nana cũng tham gia các show truyền hình thực tế như Roomate, Muse dress, Playgirlz School...

Cô cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng mĩ phẩm, thời trang "chọn mặt gửi vàng".

Hình ảnh của Nana phủ sóng trên diện rộng tại xứ sở Kim chi, cô thường xuyên nhận được những lời mời chụp hình của các nhãn hàng cũng như các tạp chí nổi tiếng.

 

Vẻ nóng bỏng của Nana luôn khiến phái nam tại Hàn Quốc xao lòng. Nana có hàng tá fan hâm mộ là những ngôi sao nổi tiếng tại K-biz.

Khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa chính là những yếu tố quan trọng giúp Nana đạt được thành công trong sự nghiệp.

Phạm Hương òa khóc trong vòng tay mẹ trong ngày trở về Việt Nam
Phạm Hương òa khóc trong vòng tay mẹ trong ngày trở về Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trưa nay (27/12), Phạm Hương đã trở về Việt Nam từ Mỹ. Rất đông khán giả đã tới để chào đón cô.
Những hình ảnh giản dị đến khó tin của người đẹp Phạm Hương
Những hình ảnh giản dị đến khó tin của người đẹp Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh giản dị của Phạm Hương đã được cư dân mạng truyền tay nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy