Hà Hồ tất bật chạy show sau chia sẻ 'lạ' với Cường Đôla

07:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân với Cường Đôla, "nữ hoàng giải trí" tạm gác lại chuyện tình cảm để tất bật chạy show.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm giữa Hà Hồ với đại gia Cường Đôla khiến nhiều người phải chú ý. Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" và hiện tại chỉ coi nhau là những người bạn thân thiết. Chuyện tình 8 năm đầy sóng gió của cặp đôi khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Sau những chia sẻ của mình, Hà Hồ vẫn khá bình tình và vui vẻ, tạm gác lại chuyện tình cảm cô dành thời gian cho con trai Subeo và tích cực chạy show. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người phải chú ý khi xuất hiện vô cùng gợi cảm, quyến rũ trong Đêm chung kết siêu mẫu Việt Nam 2015 với vai trò là giám khảo.

Hà Hồ tất bật chạy show sau hôn nhân rạn vỡ với Cường Đôla

 Nữ ca sĩ diện bộ đầm ôm sát gợi cảm đính ngọc trai tinh tế.

Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Hà Hồ vốn xuất thân từ nghề người mẫu và từng là thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Trong cuộc thi lần này, "bà mẹ một con" vẫn được ban tổ chức tin tưởng mời ngồi ghế giám khảo cùng với siêu mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Jessica Minh Anh. Trước đó, Hà Hồ cũng rất tích cực luyện tập cùng các thí sinh và các ca sĩ khác để mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy ấn tượng trong đêm chung kết.

Hà Hồ tất bật chạy show sau hôn nhân rạn vỡ với Cường Đôla

Hà Hồ tất bật chạy show sau hôn nhân rạn vỡ với Cường Đôla

Nữ ca sĩ tích cực luyện tập và chạy show sau biến cố tình cảm.

Ngoài thời gian dành cho con trai, nữ ca sĩ tích cực chạy show và tham gia nhiều sự kiện khác nhau. Tối qua, bà mẹ một con cũng đã tới dự tiệc chúc mừng Lan Khuê tại TP. Hồ Chí Minh. "Đọ dáng" cùng top 10 Hoa hậu thế giới 2015 nhưng "Nữ hoàng giải trí” vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Hà Hồ tất bật chạy show sau hôn nhân rạn vỡ với Cường Đôla

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên Lan Khuê sau những chia sẻ thẳng thắn về hôn nhân tan vỡ.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ thành công nhất hiện nay, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" là sao hạng A trong giới showbiz. Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đời sống tình cảm của người đẹp lại khá chuân chuyên. Từ đầu 2015, cuộc hôn nhân 8 năm giữa cô và doanh nhân Quốc Cường vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt khi cả hai không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Sau đó là tin đồn Cường Đôla hẹn hò với hotgirl Hạ Vy chính vì thế mà chuyện tình cảm của hai người rạn nứt. Mới đây, trả lời phỏng vấn, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xác nhận chính thức về cuộc hôn nhân tan vỡ với Cường Đôla. Bà mẹ một con chia sẻ: "Đến thời điểm này Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau". Cô còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi chấp nhận chịu mọi thiệt thòi vì con trai thậm chí là "chung giường" với Cường Đôla rồi "việc ai nấy làm".

Vì sao Hoài Linh chấp nhận
Vì sao Hoài Linh chấp nhận "bán mạng" để kiếm tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh liên tục chạy show để kiếm thêm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.
Hà Hồ chấp nhận
Hà Hồ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chia sẻ có thế chấp nhận "ngủ chung giường" với Cường Đôla vì con trai Subeo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link