Tăng 5 cm vòng một chỉ trong 2 ngày khi uống loại nước này

08:00, Thứ năm 18/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đu đủ không chỉ giúp bạn ngon miệng, có làn da đẹp mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện vòng một lép một cách đáng kể.

Có vòng 1 gợi cảm và săn chắc là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đều được tạo hóa ban tặng một bầu ngực căng tròn, tự nhiên và tràn đầy sức sống. Cho nên, nếu sở hữu vòng một nhỏ, bạn cũng đừng nên buồn, dưới đây là cách cải thiện cực hiệu quả, kích cỡ vòng một sẽ tăng chỉ trong 2 ngày với loại nước này.

Từ lâu, đu đủ đã nổi tiếng với khả năng tăng trưởng kích thước vòng một nhanh chóng, hiệu quả lại an toàn. Lượng vitamin A,C,E dồi dào trong đu đủ sẽ giúp hormone estrogen phát triển – tăng cường kích cỡ vòng một, nuôi dưỡng vùng da vòng một săn chắc, mềm mịn, trắng hồng.

lam dep phunutoday1

Tăng 5 cm vòng một chỉ trong 2 ngày khi uống loại nước này

Đầu tiên, bạn nên chọn 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ, nửa chén sữa tươi ướp lạnh, ¼ chén đường tùy chọn và đá viên. Thực hiện cách làm tăng ngực nhỏ bằng đu đủ xanh như sau.

Bạn cắt đu đủ xanh làm đôi, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, bỏ hết hạt đu đủ. Sau đó, tiến hành cắt thành những miếng vuông nhỏ rồi cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé. Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đủ xanh với sữa mỗi ngày để cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm nhé.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau, không ăn nhiều đu đủ chín hàng ngày trong thời gian dài vì nó sẽ khiến phần da lòng bàn tay, bàn chân bị vàng. Hiện tượng này hết sau một thời gian ngừng ăn.

Loại quả này giàu đường nên cũng không dùng nhiều cho người đường huyết cao. Đu đủ chín có tính nhuận tràng, nên kiêng với những trường hợp đang đi ngoài. Ăn đu đủ nên hạn chế dùng lạnh vì bản thân đu đủ có tính hàn.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ăn hạt đu đủ bởi trong hạt đu đủ có chứa chất độc gọi là carpine. Với một số lượng lớn carpine sẽ làm bạn bị rối loạn mạch đập và làm suy nhược hệ thống thần kinh.

Bắp cải sẽ mang đến điều kỳ diệu cho làn da của bạn trong 1 tuần
Bắp cải sẽ mang đến điều kỳ diệu cho làn da của bạn trong 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra nếu sử dụng đúng cách mặt nạ hỗn hợp bắp cải chỉ trong 1 tuần.
Trị tóc rụng và bạc sớm chỉ sau vài lần sử dụng bằng loại quả này
Trị tóc rụng và bạc sớm chỉ sau vài lần sử dụng bằng loại quả này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khế chua không chỉ là loại quả dễ ăn, mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc trị rụng tóc và bạc sớm, mạng lại cho bạn sự tự tin.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong