Tăng Thanh Hà - nữ thần của áo sơ mi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cởi hở, ngọc nữ của điện ảnh Việt chỉ cần những chiếc sơ mi và phong cách phối đồ trang nhã là đủ chinh phục cả phụ nữ lẫn nam giới.

Tăng Thanh Hà là sao nữ có phong cách thời trang giản dị mà sang trọng nhất hiện nay. Đương nhiên, những món đồ giản dị đó đều là hàng hiệu mới toát lên vẻ tinh tế thanh lịch ấy. Song không phủ nhận được rằng gu thẩm mỹ của ngọc nữ rất tuyệt vời thể hiện ở cách mix áo sơ mi với quần jeans, chân váy bút chì hay lựa chọn kiểu tóc và phụ kiện đi kèm. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mặc áo sơ mi của ngọc nữ được fan hâm mộ phát hiện ra.

Quần jeans - vũ khí lợi hại

Tăng Thanh Hà thường xuyên dùng quần jeans để tôn những chiếc áo kẻ hàng hiệu đắt tiền. Cách mix đồ này tạo ra vẻ trang nhã, giản dị, sang trọng, rất phù hợp với những sự kiện xã hội, sự kiện kinh doanh hay từ thiện. Song chúng không khiến nữ diễn viên bị già và cứng mà tạo ra vẻ khỏe khoắn, trẻ trung, năng động.

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Tinh tế từng lọn tóc

Tăng Thanh Hà có phong cách để tóc nổi bật. Hoặc cô chọn kiểu buông xõa tự nhiên nhưng sấy cúp chỉn chu để tạo vẻ mềm mại cho trang phục, hoặc cô uốn tóc lọn cầu kỳ phía đuôi tạo vẻ quyến rũ, hoặc cô búi gọn sau gáy, tết tóc kiểu Pháp tạo vẻ thời thượng của một doanh nhân, hoặc cô quấn nhẹ tóc hai bên tạo vẻ cổ điển trang nhã. Tăng Thanh Hà không bao giờ nhầm lẫn trong việc tạo kiểu tóc.

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Phụ kiện tối giản

Với những chiếc sơ mi hoa hay sơ mi trơn, Tăng Thanh Hà thương sử dụng phụ kiện để tránh nhàm chán, nhưng đồng thời cô cũng rất tiết chế để vừa nổi bật mà vừa giữ được nét thanh lịch, quý phái. Thông thường ngọc nữ chỉ dùng đồng hồ với những loại mặt to nhỏ khác nhau và màu sắc dây đeo ăn ý với trang phục.

tăng thanh hà

tăng thanh hà

tăng thanh hà

5 xu hướng phụ kiện khiến các cô nàng phát sốt
(Thời trang) - Độc đáo, nổi bật, ấn tượng là chủ đề chính của 5 xu hướng phụ kiện của thu đông năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link