5 xu hướng phụ kiện khiến các cô nàng phát sốt

18:50, Chủ nhật 12/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Độc đáo, nổi bật, ấn tượng là chủ đề chính của 5 xu hướng phụ kiện của thu đông năm nay.

Xăng-đan nổi bật

Phá vỡ tính cổ điển, tính truyền thống và tính tối giản thanh lịch, các mẫu xăng-đan của năm nay khiến mọi cặp mắt phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và sành điệu của chúng. Các nhà thiết kế như thể thả sức phá phách với những đôi chân, biến tấu các quai xăng-đan và gót tạo ra các sản phẩm chưa từng gặp ở bất kỳ mùa thời trang nào.

xăng-đan

xăng-đan

xăng-đan

xăng-đan

xăng-đan

Kính mắt pha màu trong suốt

Nếu như cách đây 2 năm, xu hướng kính mắt trong suốt từng làm mưa làm gió các đường phố toàn cầu thì nay trở lại với hình thức mới. Vẫn là trong suốt, nhưng thay vì không màu, các nhà thiết kế đổ đủ thứ màu lên mắt kính với cảm hứng từ chiếc kính xem phim 3D. Với xu hướng này, các cô nàng trông thật bắt mắt và thời thượng.

kính

kính

kính

kính

kính

Hoa tai lệch pha

Kiểu hoa tai mà nhà mốt Nina Ricci lăng-xê trong Tuần lễ thời trang London năm nay được dự báo sẽ phủ ngập tất cả các kinh đô thời trang thế giới. Một đôi hoa tai với bên dài bên ngắn hay mỗi bên là một kiểu dáng khác nhau một cách rất ngẫu hứng và tự do. Có hơi hướng cardigan trong đó.

hoa tai

hoa tai

 

hoa tai

Túi xách nạm cườm

Cho dù bạn là một tín đồ của thời trang tối giản, bạn vẫn nên xem những mẫu thiết kế nạm cườm "rườm rà" này. Thực ra thì mặc dù rất cầu kỳ, những chiếc túi xách ra lò từ các hãng thời trang cao cấp không thể quá diêm dúa được mà nhất định phải tinh tế. Vì thế, nó phù hợp cả với những người giản dị.

túi xách

túi xách

túi xách

túi xách

Vòng tay và vòng cổ giả thắt lưng

Xu hướng này được nhà mốt Valentino mở màn. Chất liệu da hay sợi được tạo dáng thắt lưng độc đáo mang lại vẻ đẹp cá tính và đầy phóng khoáng.

vòng tay

vòng tay

vòng tay

 

Chất lừ với khăn họa tiết muông thú của thiếu nữ Hàn
(Thời trang) - Khăn họa tiết muông thú đã khiến các thiếu nữ Hàn "phát điên" từ mùa thu đông năm ngoái và đến nay vẫn đang sốt xình xịch.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung