"Team qua đường" tóm gọn khoảnh khắc V (BTS) và Jennie BLACKPINK nắm tay nhau tình tứ tại Pháp

( PHUNUTODAY ) - Được biết cả hai đều đang có lịch trình tại Pháp cho nên thông tin này một lần nữa khiến dân tình chắc nịch về bằng chứng hẹn hò của cả hai.

Mới đây, dân mạng xôn xao về tin đồn hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Cụ thể, trên mạng xuất hiện hàng loạt khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau đi dạo ở Paris, Pháp. Người này còn chú thích như sau: "Tôi đang đi dạo quanh Paris và tôi thấy có 2 người đi vòng quanh cùng với vệ sĩ. Tôi thấy đó là Taehyung (V) và Jennie. Bảo vệ đã yêu cầu tôi chụp ảnh từ xa chứ không được đến gần. Xin lỗi vì chất lượng video kém, do tôi ở rất xa. Nhưng tôi xác nhận rằng đó chính là Taehyung (V) và Jennie"

Empty
Empty
Empty

Được biết cả hai đều đang có lịch trình tại Pháp cho nên thông tin này một lần nữa khiến dân tình chắc nịch về bằng chứng hẹn hò của cả hai. Không chỉ vậy, quản lý của cặp đôi cũng xuất hiện trong những hình ảnh này. Khi thấy camera đang quay, cả Jennie và V đều nhanh chóng tránh mặt.  Chỉ sau vài phút đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng "viral" trên khắp các diễn đàn và trở thành tâm điểm chú ý. 

Đây cũng không phải lần đầu cả hai vướng tin đồn hẹn hò, trước đó, đã có nhiều hình ảnh tình cảm của cặp đôi bị lan truyền. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa rõ đây có phải ảnh ghép hay không.

v4

V, tên thật là Kim Taehyung, sinh ngày 30.12.1995, tại Daegu, Hàn Quốc. Từ lâu anh đã mong ước thành ca sĩ, và cơ hội đó đã đến với anh khi anh tham gia buổi thử giọng của Bighit Entertainment (nay là HYBE Corporation, công ty chủ quản BTS) ở Daegu. Từ đây, V chính thức trở thành thực tập sinh và là một thành viên không thể thiếu của BTS. Bên cạnh đó, thành viên sinh năm 1995 luôn lọt các bảng xếp hạng về độ nổi tiếng. Vẻ ngoài điển trai cùng thần thái ngút ngàn là thế mạnh của V.

Jennie Kim sinh năm 1996 từng được gia đình định hướng trở thành luật sư, hoặc giáo viên, cuối cùng đã trở thành ca sĩ. Jennie được công bố là thực tập sinh của YG Entertainment và 4 năm sau, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Kpop.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link