Tăng Thanh Hà và Kim Hiền ai hạnh phúc hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà và Kim Hiền - Đôi bạn thân thiết một thủa giờ đã đi hai con đường riêng với những vui buồn không giống nhau. Ai hạnh phúc hơn ai?

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền từng có một tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz Việt. Quen biết và chơi với nhau từ trước khi đóng chung bộ phim Dốc tình, nhưng mối quan hệ giữa hai nữ diễn viên kiều diễm chỉ trở nên gắn bó sâu sắc sau bộ phim này, nhất là sau khi chuyện tình cảm giữa Tăng Thanh Hà và Huy Khánh bị đổ vỡ.

tăng thanh hà

Hà Tăng thời Dốc tình

Thời điểm đó, Kim Hiền là gương mặt trẻ sáng giá được yêu mến của phim truyền hình phía Nam. Được đào tạo bài bản về diễn xuất, lại sở hữu ngoại hình tươi trẻ với nụ cười rạng ngời, Kim Hiền liên tục nhận được những vai diễn chính trong các bộ phim đình đám. Trong khi ấy, Tăng Thanh Hà chỉ là diễn viên tay ngang. Điểm đáng nhớ nhất của Hà Tăng thời Dốc tình là nét mặt hiền lành, nụ cười trong trẻo và làn da bánh mật giòn tan. 

Nhưng Kim Hiền dường như không có cái duyên điện ảnh như cô bạn thân. Dù nổi tiếng trước và được đánh giá cao hơn về diễn xuất, sự nghiệp của Kim Hiền vẫn cứ dậm chân tại chỗ.

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền
Họ có mặt trong những dịp trọng đại của nhau...

Trong khi Tăng Thanh Hà vụt lên thành sao với vai diễn Mộng Tuyền trong phim Hàn Mặc Tử. Người ta không còn nhớ những gì về Mộng Tuyền ngoài hình ảnh một cô gái tóc thề buông xõa bay phất phơ trong gió và nở nụ cười đẹp như trong thơ.

Vẻ đẹp này đã đưa Tăng Thanh Hà đến với vai chính của bộ phim Hương phù sa, và từ Hương phù sa đến Bỗng dưng muốn khóc - nơi mà cô chạm chân vào đỉnh cao showbiz với danh "ngọc nữ" và chính thức trở thành một trong số những ngôi sao sáng giá nhất Việt Nam.

Suốt thời gian đó, từ Dốc Tình - năm 2004 - đến Bỗng dưng muốn khóc - năm 2008, chẳng ai biết Kim Hiền đang làm gì.

Năm 2010, cái tên Kim Hiền "sốt" trở lại nhưng là bởi chuyện li dị sau đúng 2 tháng kết hôn. Đám cưới rình rang với DJ Phong sau 6 năm chung sống kết thúc cay đắng chỉ vài ngày sau đám cưới khi nữ diễn viên phát hiện ra chồng ngoại tình. Chia sẻ với báo chí, Kim Hiền nói lời cảm ơn bạn bè, nhất là Tăng Thanh Hà, vì đã luôn ở bên động viên cô. 

kim hiền

Kim Hiền thủa còn mặn nồng bên chồng cũ

Lúc này, Tăng Thanh Hà đã yêu Louis Nguyễn. Sau khi chia tay Cường Đô La, Tăng Thanh Hà sang Singapore du học một thời gian và có thể cô đã gặp người con trai danh giá của tập đoàn IPP tại đây. Tăng Thanh Hà đã đưa Louis Nguyễn tới dự đám cưới của Kim Hiền. Trong khi cô bạn thân vừa đổ vỡ hôn nhân vừa không khởi sắc trong sự nghiệp, Tăng Thanh Hà vẫn lên như diều gặp gió cùng những hợp đồng quảng cáo giá trị và những dự án điện ảnh bom tấn. 

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với người chồng đại gia và làm dâu một gia đình doanh nhân danh giá và giàu có hàng đầu Việt Nam, cuộc sống của Tăng Thanh Hà đã rẽ sang hướng khác. 

Tăng Thanh Hà tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, không đóng phim, ít tham gia event và tập trung cho công việc kinh doanh của hai vợ chồng lẫn gia đình chồng. Nếu cô có xuất hiện trước công chúng thì hẳn đó sẽ là một sự kiện khai trương nhà hàng hay trung tâm thương mại nào đó của tập đoàn IPP.

Mang danh ngọc nữ, lại làm dâu nhà đại gia, Tăng Thanh Hà càng ngày càng chỉn chu và kín kẽ. Như cách Lương Mạnh Hải nhận định: "Khó có thể biết Tăng Thanh Hà đang nghĩ gì".

tăng thanh hà

Tăng Thanh Hà luôn xuất hiện cùng chồng với vẻ kín đáo, chỉn chu đến hoàn hảo

Sự chỉn chu và kín kẽ khiến không ai còn nhận ra Tăng Thanh Hà là một nghệ sĩ. Giờ người ta chỉ thấy cô là một nữ doanh nhân xinh đẹp. Nhất là khi cô ngày một gầy đi trông thấy. Người ta đồn đoán rằng làm dâu một gia đình "khủng" như Hà Tăng thì khó mà có được cuộc sống thoái mái, êm đềm.

tăng thanh hà

Tăng Thanh Hà ngày một gầy đi trông thấy

Trong khi đó, Kim Hiền vẫn giữ nụ cười rộng mở rạng ngời như ngày nào. Sau thất bại hôn nhân, Kim Hiền đã yêu một người đàn ông Việt Kiều chín chắn, điềm đạm và giàu có, dù không thuộc hàng đại gia như chồng Tăng Thanh Hà. Mới đây, cô đã lên xe hoa lần hai với một đám cưới hoành tráng và những bộ ảnh cưới hoành tráng.

Sự nồng nhiệt của Kim Hiền vẫn vậy. Và chẳng ai dám nói là cuộc hôn nhân này sẽ tồn tại bao lâu. Nhưng nhìn cách chồng của Kim Hiền đối xử với con riêng của vợ và sự xuất hiện của cậu bé Sonic trong tất cả các bộ ảnh đủ cho thấy nữ diễn viên đã tìm được một người đàn ông tốt. Người đàn ông khiến cô luôn cười rất tươi, khiến cô tự hào "khoe khoang" với mọi người và khiến cô không phải rời xa con trai mình. Người đàn ông ấy cũng không bắt cô phải từ bỏ sự nghiệp mà ngược lại còn ủng hộ cô. Và quan trọng nhất, cô vẫn được sống là chính mình, không có gì thay đổi.

kim hiền

kim hiền

Kim Hiền và cuộc sống viên mãn "được là chính mình"

So sánh Hà Tăng với Kim Hiền, ai hạnh phúc hơn ai, là một điều khập khiễng. Nhưng nhìn sự vui tươi hết mình của Kim Hiền và sự dè dặt kín kẽ của Hà Tăng, không ai dừng được những suy nghĩ so sánh ngậm ngùi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn