Kim Hiền lộ ảnh cưới ba người, sẽ kết hôn vào tháng 7

18:50, Thứ hai 14/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua, nữ diễn viên Kim Hiền đã hé hộ những tấm ảnh cưới 3 người hạnh phúc rạng ngời và nhận được rất nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Tối qua, nữ diễn viên Kim Hiền đã hé hộ những tấm ảnh cưới của cô và bạn trai lâu năm trên trang cá nhân của mình. 

3 năm yêu nhau, mới đây, Kim Hiền đăng tải bức ảnh cưới của mình trên trang cá nhân với dòng tin ngắn ngủi nhưng nhiều ẩn ý: "Coming soon...". 

Sonic cũng tham gia chụp ảnh cưới với bố mẹ
Sonic cũng tham gia chụp ảnh cưới với bố mẹ.

Trong bức ảnh là gia đình 3 người của cô, bé Sonic cầm hoa cưới chạy trước, phía sau là gương mặt viên mãn hạnh phúc của Kim Hiền và chồng sắp cưới khiến ai cũng vui lây và thầm chúc phúc cho hạnh phúc của họ.

Trước đó, Kim Hiền cũng đã ngầm công khai về một đám cưới với Andy: "Vậy là 3 năm chúng ta đã sắp chính thức là của nhau suốt đời.... Hồi hộp quá, vì cả đời em luôn chủ động mọi việc, chỉ mong mình bé nhỏ trong tay của anh! Một lần thất bại về hôn nhân và rất sợ cái cảm giác đi tới hôn nhân thứ 2... Vậy mà giờ lại là cảm giác được 2 gia đình lo lắng cho chúng ta để đi đến với nhau suốt đời! Em chờ đợi từng giây từng phút từng giờ từng ngày để cảm nhận giây phút này! Em cũng như bao người phụ nữ khác, luôn muốn được nhận những điều bất ngờ, và lúc ấy em sẽ như thế nào ta.... Sẽ òa khóc như 1 đứa trẻ hay cười tươi mà nước mắt lưng tròng..."

Được biết, hiện Kim Hiền và Andy đã đăng ký kết hôn và mới chuyển về một căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố. Đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới tại Mỹ. Hiện tại chồng sắp cưới của Kim Hiền đã chuẩn bị mọi thứ để cho Kim Hiền có một đám cưới hoàn hảo và hạnh phúc nhất. 

Mô tả ảnh.
Chồng sắp cưới đã chuẩn bị mọi thứ để cô có một đám cưới hạnh phúc nhất vào tháng 7 tới

Liên lạc với Kim Hiền, nữ diễn viên xác nhận thông tin này, tuy nhiên cô không muốn chia sẻ quá nhiều. Cô sẽ thông báo chính thức đến mọi người khi mọi thứ đã chuẩn bị xong và đầy đủ. 

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kim Hiền đã đến với người bạn trai mới rất mực yêu thương cô và bé Sonic khiến những ai yêu mến "Út Ráng" đều mong cô được hạnh phúc và sớm yên bề gia thất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Đông