Tất tần tật công thức với tỏi để mái tóc suôn mượt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tỏi chứa nhiều allicin giúp chống vi khuẩn gây hại cho tóc rất hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng tóc từ tỏi

Rụng tóc, tóc thưa mỏng và yếu sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ của mái tóc. Muốn chăm chút, bảo dưỡng mái tóc, bạn có thể "chế" ra công thức bảo dưỡng mái tóc từ tỏi như sau:

tỏi làm đẹp tóc
Tỏi giúp giải quyết các vấn để về tóc triệt để.

Chuẩn bị một thìa tinh dầu vitamin A hoặc E, một thìa mật ong, một thìa tinh dầu thầu dầu, 1-2 nhánh tỏi, một lòng đỏ trứng gà và hai thìa tinh dầu ôliu. Trộn đều thành phần này với nhau và thoa từ chân tóc đến ngọn tóc, sau đó dùng khăn lớn cuốn quanh tóc. Để 30 phút đến 1 tiếng thì bạn gội sạch lại tóc. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ cải thiện được sức sống của mái tóc.

Tỏi giúp trị gàu

Trộn một muỗng canh nước chanh và 2 thìa cà phê tỏi giã nhuyễn. Áp hỗn hợp này lên da đầu và giữ trong vòng 20-30 phút, sau đó gội đầu bằng dầu gội. Tỏi là một loại kháng sinh tự nhiên và tốt nhất để tiêu diệt vi khuẩn trên da đầu.

Trị rụng tóc

Nghiền nát tỏi và chà xát vào da đầu của bạn. Để tránh mùi tỏi nồng nặc, hãy trộn tỏi nghiền nát với mật ong rồi xoa bóp lên da đầu trước khi thoa lên đầu và gội như bình thường.

Trị tóc bạc sớm

Tỏi 2 nhánh, gừng tươi 5g, giã nát. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bôi lên tóc, sáng hôm sau gội thật sạch bằng nước ấm, làm liên tục trong 3-4 tháng.

trị mụn thịt
Trị mụn thịt hiệu quả với rượu và gừng
Mụn thịt không lây lan nhưng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đếm thẩm mỹ chị em hãy dùng rượu dừng để trị mụn dứt điểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn