Tẩy nốt ruồi đơn giản với củ gia vị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành tây, tỏi, gừng là 3 loại củ trong bếp giúp tẩy nốt ruồi đơn giản không lo mọc lại.

Tẩy nốt ruồi bằng hành tây

hành tây tẩy nốt ruồi
Hành tây giúp tẩy nốt ruồi nhanh chóng.

Cắt một củ hành tây và cắt một miếng nhỏ. Sau đó trích hoặc ép lấy nước của chúng bằng một dụng cụ nhà bếp. Nhỏ 2-3 giọt nước ép hành tây vào nốt ruồi của bạn. Lặp lại hành động này hàng ngày trong ít nhất 3 tuần liên tiếp. Bạn sẽ nhận thấy các sắc tố đen, nâu trên nốt ruồi giảm dần dần và bong ra.

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi

Cắt một lát tỏi và bằm nhuyễn rồi đắp trên khu vực của nốt ruồi bạn muốn trừ khử. Nếu có thể bạn hãy lấy gạc hoặc một lớp vải băng nhỏ băng kín khu vực này lại.

Đắp tỏi băm nhuyễn lên các khu vực của nốt ruồi ngay sau khi bạn thức dậy mỗi buổi sáng, loại bỏ tỏi và rửa sạch chúng với nước ấm trước khi đi ngủ buổi tối.

Bạn nên áp dụng biện pháp tẩy nốt ruồi này trong liên tiếp 5 ngày sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, nếu một phần của nốt ruồi vẫn còn, hãy thử đắp tỏi một lần nữa trong thời gian một vài ngày tiếp nhé.

Tẩy nốt ruồi bằng gừng 

Hãy thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm.

mẹo làm đẹp
Bí quyết làm đẹp không thể bỏ qua cho năm mới
Sang năm mới chị em hãy luôn mang theo bên mình những cách làm đep dưới đây để làn da khoẻ đẹp nhé!
nguyên nhân khô da
Thói quen trong mùa đông gây khô da
Tắm vòi hoa sen, nhiệt độ phòng ngủ, thiếu máy tạo ẩm không khí... là những nguyên nhân hàng đầu gây khô da trong mùa đông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn