Tết Kỷ Hợi 2019 có vật này trong nhà giúp gia đình làm ăn phát đạt thịnh vượng, tiền vô như nước

( PHUNUTODAY ) - Tết Kỷ Hợi 2019 có vật này trong nhà giúp gia đình làm ăn phát đạt thịnh vượng, tiền vô như nước - nên nằm lòng ngay.

ngua

Bên cạnh việc sắp xếp, dọn dẹp, thì nhiều người cũng đang băn khoăn về việc nên sở hữu vật gì trong nhà để gia đình làm ăn phát đạt, cuộc sống may mắn ấm no. Theo các chuyên gia phong thủy, những vật cầu tài có khá nhiều, tuy nhiên đối với những vật dưới đây sẽ có khả năng kéo tài lộc và đem vận may đến cho gia đình mà bất cứ ai cũng có thể mua được.

Tiền cổ

Bày hoặc treo tiền cổ trong nhà hay văn phòng có tác dụng chiêu tài. Ngoài ra, đeo tiền cổ cũng có thể làm tăng vận khí của chính bạn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn loại tiền của triều đại thịnh vượng thì đồng tiền mới phát huy tác dụng.

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu được xem là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài chiêu lộc, không những thế Tỳ Hưu còn mang lại sự may mắn cho gia đình, sự nghiệp cũng như bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là một loại mảnh thú mang đến những điều thiện, điều tốt lành cho loài người. Trong văn hoá Trung Hoa, Tỳ Hưu là loài không có hậu môn, lại thích ăn vàng bạc mà không tiêu hóa. Dân gian ví Tỳ Hưu như thần giữ của, thần tài nên được mọi người ưa chuộng để làm vật trang trí cầu tài lộc.

Ngựa

Theo thuyết phong thủy, Ngựa là con vật biểu tượng cho sự thành công, kinh doanh phát đạt. Không những thế, Ngựa là hình ảnh của sự kiên nhẫn, bền bỉ, may mắn và thuận lợi. Người xưa hay dùng Ngựa để chúc tụng nhau trong ngày khai trương, làm ăn như câu: "Mã đáo thành công".

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, nhân dịp đầu năm mới, gia chủ nên trưng những vật Ngựa phong thủy tại vị trí huyệt tài trong nhà để kích thích tài vận. Đặc biệt với những gia đình kinh doanh thì nên đặt Ngựa phong thủy ở cửa chính hoặc cửa sổ để đem lại đại cát.

cay-xanh

Cây phong thủy

Khi muốn bày cây trong phòng, bạn nên chọn loại cây xanh tốt quanh năm, như: vạn niên thanh, cửu trùng cát… Chúng có khả năng thích nghi tốt, giúp tăng sinh khí và làm bầu không khí thêm trong lành. Nếu cây của bạn không may bị héo hoặc chết, hay nhanh chóng bỏ đi hoặc thay cây khác để tránh xui xẻo tìm đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link