Thái giám “rởm” thông dâm với hoàng hậu “cắm sừng” hoàng đế: Được ví "lợi hại hơn Bồ Tát"

( PHUNUTODAY ) - Lịch sử Trung Quốc chứng kiến nhiều vụ thái giám “rởm” tai tiếng. Trong số đó, Cao Bồ Tát, một thái giám giả, cả gan thông dâm với hoàng hậu, “cắm sừng” hoàng đế khét tiếng lịch sử

Lịch sử Trung Quốc chứng kiến nhiều vụ thái giám “rởm” tai tiếng. Trong số đó, Cao Bồ Tát, một thái giám giả, cả gan thông dâm với hoàng hậu, “cắm sừng” hoàng đế khét tiếng lịch sử

Thái giám giả, cả gan thông dâm với hoàng hậu

Cao Bồ Tát là một thái giám giả sống vào thời Bắc Ngụy. Tương truyền rằng, họ Cao này tuy không phải là Bồ Tát sống nhưng lại được nhận định còn lợi hại hơn cả Bồ Tát.

Tên thái giám Cao Bồ Tát khôi ngô, nhờ sự ma mãnh vượt qua vòng tịnh thân nhưng vẫn còn “của quý”, danh là thái giám nhưng thực chất vẫn là đàn ông. Trong lúc hoàng đế Hiếu Văn Đế đi trinh phạt mở rộng bờ cõi, hoàng hậu Phùng Nhuận với bản tính lẳng lơ vẫn đau đáu nỗi khát vọng được “yêu”.

Khi biết Cao Bồ Tát là thái giám rởm, Phùng hoàng hậu đã âm thầm lén lút để thông dâm với Cao Bồ Tát. Chuyện động trời này dù nhiều cung nữ, thái giám biết nhưng không dám hé nửa lời với ai vì thế lực của Phùng hoàng hậu quá lớn. Thế nhưng mối quan hệ của Cao Bồ Tát và Phùng Hoàng hậu không đơn thuần chỉ dừng lại ở đó.

thai-giam-rom-cam-sung-hoang-de-2

Năm xưa nhờ giỏi lấy lòng người khác, thái giám họ Cao sở hữu trong tay cả một bè lũ thân cận sẵn sàng bán mạng vì mình. Vừa hay lúc đó Phùng Hoàng hậu cũng đang muốn tự xây dựng thế lực riêng, vì vậy đã bắt tay với Cao Bồ Tát nhằm kết bè kéo cánh khuynh đảo triều đình. Cũng bởi thế lực của bè lũ Cao – Phùng lớn mạnh, cho nên mặc dù tôn thất hoàng gia đều biết câu chuyện tư thông giữa họ nhưng không ai dám "tố". Cuối cùng, chuyện cũng đến tai vua Hiếu Văn Đế. Sau khi điều tra, biết là sự thật, ông ta nổi giận lôi đình, vờ như chưa biết chuyện gì để âm thầm lên kế hoạch trị tội người vợ dâm đãng.

Hiếu Văn Đế ra lệnh cho bắt toàn bộ người của Cao Bồ Tát để tra khảo. Biết không thế giấu, thái giám họ Cao đã khai toàn bộ quá trình thông dâm với Phùng Hoàng hậu và nhận bị trừ khử. Mặc dù hoạn quan họ Cao ấy không gây ra sóng gió quá lớn cho Bắc Ngụy, thế nhưng việc một thái giám giả cả gan tư thông với cả hậu cung đã trở thành một vết đen khó có thể gột rửa đối của vương triều này.

Quá trình tịnh thân của thái giám Trung Hoa

thai-giam-rom-cam-sung-hoang-de-4

Để trở thành những người đàn ông hầu hạ vua chúa và phi tần trong cung, thái giám phải trải qua quá trình tịnh thân, tức cắt bỏ bộ phận sinh dục, vô cùng đau đớn.

Thời cổ đại, có hai nơi chuyên phẫu thuật tịnh thân cho nam giới là "Nội vụ phủ" trong cung và "Cơ sở chuyên tịnh thân" bên ngoài. Dưới triều Thanh, "Thận Hình Ti" là tên gọi để chỉ bộ phận trong cung chuyên thực hiện quá trình này. Tịnh sư là tên gọi của những người hành nghề tịnh thân. Đây là nghề hái ra tiền bởi quá trình thực hiện vô cùng đau đớn và tỉ lệ tử vong rất cao, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Loại dao chính dùng để cắt bỏ bộ phận sinh dục làm từ hợp kim vàng và đồng để tránh nhiễm trùng, trước khi sử dụng phải hơ qua lửa để sát trùng. Ngoài ra, người thực hiện còn kết hợp sử dụng một số loại dao khác.

Quá trình tịnh thân đòi hỏi phải chọn lựa thời tiết bởi nền y học cổ đại còn khá kém, chưa tìm ra loại thuốc sát trùng hiệu quả. Chính vì vậy, người ta thường tiến hành quá trình này vào cuối xuân đầu hạ, khi mà khí hậu ôn hòa và gần như không có ruồi muỗi. Trước khi bắt đầu, người tịnh thân và tịnh sư sẽ phải ký một bản cam kết trước sự có mặt của người làm chứng. Bản cam kết sẽ ghi rõ người tịnh thân hoàn toàn tự nguyện, bất chấp mọi rủi ro hay tử vong sau tịnh thân. Người tịnh thân cũng phải nộp một khoản phí nhất định. Đa số những người này đều xuất thân nhà nghèo nên phải xin trả dần từng năm sau khi nhập cung.

Vài ngày trước khi phẫu thuật, người tịnh thân không được ăn uống để tránh đại tiểu tiện gây nhiễm trùng. Khi ở trên giường phẫu thuật, tịnh sư không gây tê cho bệnh nhân mà chỉ rửa sạch bộ phận sinh dục của họ bằng canh ớt nóng. Theo cuốn sách "Cuộc sống cung đình Trung Quốc", trước khi tiến hành tịnh thân một đứa trẻ trở thành thái giám, tịnh sư sẽ lấy một quả trứng gà đã bóc vỏ nhét vào miệng nó, chặn ở cuống họng khiến nó không thể kêu thành tiếng mới bắt đầu hành sự.

Do cơ quan sinh dục vẫn có khả năng phát triển hoặc mọc dài ra, thái giám sau khi nhập cung sẽ được kiểm tra cơ thể mỗi năm một lần. Quá trình này được gọi là kiểm tịnh. Không ít thái giám có mùi khai trên người do tịnh thân chưa chuẩn, khiến nước tiểu rỉ ra.

Người tịnh thân xong sẽ không lộ yết hầu, giọng nói lảnh lót, cử chỉ động tác như đàn bà. Ngoài những thay đổi rõ nét về mặt sinh lý, họ còn dần biến đổi về mặt tâm lý. Họ mất đi bản năng tình dục, cảm thấy cuộc đời mình dường như kết thúc, chẳng còn bất cứ ý nghĩa thực tế nào nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link