Thái Nguyên: Vô tình bắt được cá trắm "khủng" nặng 52kg

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 14h ngày 12/7, người dân tại hồ Núi Cốc, (Xã Tân Thái, Đại Từ, Thái Nguyên) đã bắt được cá trắm "khủng" nặng tới 52kg.

Cá trắm được miêu tả có chiều dài gần bằng người đàn ông trung tuổi.

Các nhận chứng cho biết trong quá trình đánh bắt, người dân đã dùng lưới sập rộng khoảng 250m úp xuống mặt hồn, sau đó dùng thuyền kéo ngược lưới, vô tình phát hiện cá trắm dinh vào lưới nên tổ chức vây bắt thành công. 

Người dân bắt được cá trắm khủng (Ảnh do người dân cung cấp).

Ngay sau khi một số thanh niên tổ chức vây bắt, đưa lên bờ thành công, người dân khu vực hiếu kỳ nên kéo đến xem rất đông. 

Trao đổi với phóng viên báo Dân Trí, lãnh đạo xã Tân Thái cho hay, ngay trong chiều người dân đã tiến hành vận chuyển cá trăm lên ô tô và đưa xuống Hà Nội tiêu thụ.

Người dân trong khu vực ho biết thêm, cách đây không lâu chính tại hồ Núi Cốc, một số thanh niên cũng tổ chức vây bắt được một con cá trắm nặng 61kg, sau đó bán với giá 60 triệu đồng. Hồ Núi Cốc là hồ nước nhân tạo ở Thái Nguyên, có diện tích mặt nước khoảng 25km2. Bên cạnh phụ vụ nhu cầu du lịch sinh thái, hồ cũng là nguồn cung cấp nước tưới tiêu của người dân trong tỉnh.

Biệt thự của Kim Tử Long bị trộm đột nhập, lấy mất 1 tỷ đồng
Biệt thự của Kim Tử Long bị trộm đột nhập, lấy mất 1 tỷ đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gia đình Kim Tử Long phát hiện căn biệt thự của mình bị phá cửa, đục két sắt, mất gần 1 tỷ đồng.
Đâm chém trong đám cưới 5 người thương vong
Đâm chém trong đám cưới 5 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại đám cưới nhóm thanh niên tắt điện để bật nhạc sàn lên nhảy thì bất ngờ bị một người xông vào đâm, chém điên loạn.
Bộ trưởng Kim Tiến yêu cầu trấn áp bảo kê trong Bệnh viện
Bộ trưởng Kim Tiến yêu cầu trấn áp bảo kê trong Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm tại bệnh viện Nhi TƯ, Bộ trưởng Y tế yêu cầu các bệnh viện chấn chỉnh lại dịch vụ cá nhân, không ép bệnh nhân sử dụng dịch vụ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link