Biệt thự của Kim Tử Long bị trộm đột nhập, lấy mất 1 tỷ đồng

21:25, Thứ tư 13/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình Kim Tử Long phát hiện căn biệt thự của mình bị phá cửa, đục két sắt, mất gần 1 tỷ đồng.

Khoảng 20h tối 12/7, gia đình nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long phát hiện nhà mình nằm trong khu dân cư biệt lập Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM có dấu hiệu đột nhập. Mọi người vào kiểm tra thì thấy két sắt bị đục, mất tiền, vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã đến lấy lời khai các nhân chứng, tìm dấu vết và trích xuất camera trong nhà để xác định kẻ trộm.

me
Căn biệt nằm trong khu dân cư được bảo vệ 24/24 bị mất trộm. Ảnh: Thùy Linh

Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, ông có buổi biểu diễn ở Hà Nội, còn vợ ông tối qua đi chùa nên không có ai ở nhà.

Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, 50 tuổi, từng là nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất trong thập niên 90. Căn biệt thự bị mất trộm nằm trong khu dân cư được bảo vệ 24/24.

Dịp đầu năm Bính Thân, biệt thự của ca sĩ Đăng Khôi cũng bị trộm đột nhập, mất gần 1 tỷ đồng.

me
Ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ việc bị trộm đột nhập trên trang cá nhân.

Thông tin gia đình nam ca sĩ Đăng Khôi bị trộm “viếng thăm” dịp đầu năm Bính Thân khiến fan không khỏi xôn xao. Theo như chia sẻ của Đăng Khôi trên trang cá nhân thì số tiền bị bọn trộm lấy mất là 800 triệu đồng.

Nam ca sĩ cũng xót xa cho biết, đây là số tiền tích cóp để khám chữa bệnh cho mẹ ngay khi hết Tết vì vậy mới cất giữ trong nhà.

Đăng Khôi đã nhờ đến các cơ quan công an và cơ quan chức năng điều tra sự việc mong tìm lại số tài sản đã bị lấy trộm. Bên cạnh đó, giọng ca “Cô bé mùa đông” không quên gửi lời khuyên đến người hâm mộ, người dân phải nâng cao cảnh giác, đề phòng bọn trộm để không ai bị vướng vào chuyện không may như gia đình anh.

Tin phụ nữ ngày 13/7: Sau ly hôn, chồng trộm 50 tỉ đồng của vợ cũ
Tin phụ nữ ngày 13/7: Sau ly hôn, chồng trộm 50 tỉ đồng của vợ cũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ly hôn xong, người chồng đã quay lại nhà vợ cũ cạy két sắt lấy đi số tài sản 50 tỉ đồng rồi bỏ trốn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi