Thái Thùy Linh hạ sinh con trai vào lúc 9h42' sáng qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 9 tháng 10 ngày, Thái Thùy Linh đã hạ sinh con trai bé nhỏ vào lúc 9h42 phút sáng qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thái Thùy Linh đã chia sẻ khoảnh khắc được ông xã Ngô Quang Cường chăm sóc trong bệnh viện sau khi sinh con trai thành công. Nữ ca sỹ hài hước viết: "Nhìn mặt ông ấy kìa! Có một giây mình tưởng bở, tưởng ông ý xúc cho mình ăn mà ổng vui như thế. Ai ngờ, ông ấy đang nhìn xuyên sang phía giường bên kia, chỗ thằng trưởng nhà mình đang thay bỉm". Cùng với đó, Thái Thùy Linh cũng đăng tải bức ảnh về cậu con trai đang được y tá làm vệ sinh. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Thái Thùy Linh đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Đông đảo người hâm mộ gửi tới cô lời chúc mừng cũng như không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực của giọng ca "Trở về" khi cô làm việc đầy nhiệt huyết đến sát ngày sinh nở.

thai thuy linh1

Thái Thùy Linh hạ sinh con trai vào lúc 9h42' sáng qua.

Trước đó, ông xã ca sỹ Thái Thùy Linh đã không giấu nổi hạnh phúc khi bày tỏ niềm vui của mình. Anh viết: "Thế giới trong bụng mẹ thật là chật chội với Minh! Con đã xin phép Bố Mẹ con cho con được Chào Thế Giới sớm vài ngày. Trộm vía mẹ tròn con vuông rồi ạ! Con hạ sinh vào lúc 9h42 sáng nay, ngày 9/6/2015! Giới tính vẫn chưa được tiết lộ. Cả gia đình con gồm 1 huyện người đang ngồi kín phòng khách của bệnh viện để chờ gặp con bằng da bằng thịt! Cả nhà háo hức lắm rồi! Chỉ còn vài chục phút nữa con sẽ được về phòng của mình rồi!".

thai thuy linh2

Ông xã Thái Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc cô cho con bú.

Thái Thùy Linh đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với doanh nhân Ngô Quang Cường vào giữa tháng 12 năm ngoái sau thời gian dài làm mẹ đơn thân. Cả hai đã gắn bó bên nhau hơn 2 năm trước khi quyết định dọn về chung sống. Chồng Thái Thùy Linh là giám đốc một công ty truyền thông, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Họ gặp nhau trong chương trình từ thiện Mang âm nhạc đến bệnh viện do Thái Thùy Linh khởi xướng.

Thái Thùy Linh vẫn đang tìm hạnh phúc gia đình cho con
Thái Thùy Linh và “chiêu độc” vờ giận hờn với con
Thái Thùy Linh và “chiêu độc” vờ giận hờn với con
(Khám phá) - Sự đồng cảm, sẻ chia và tình yêu thương là những điều luôn làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, Thái Thùy Linh đang gieo mầm yêu thương ấy vào con gái nhỏ bé của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link