Thái Thùy Linh lần đầu "lộ diện" quý tử mới sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ sinh quý tử đến nay, đây là lần đầu tiên Thái Thùy Linh chia sẻ hình ảnh cận mặt của cậu bé.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thái Thùy Linh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về con trai út mới sinh. Cậu bé là kết tinh của một mối tình đẹp giữa "ông bố" truyền thông và "bà mẹ" ca sỹ. Có thể thấy, tâm trạng Thái Thùy Linh khá vui vẻ, hạnh phúc và mãn nguyện với lần thứ 2 làm mẹ của mình. Cô chia sẻ: "Một chút khó khăn đang dần vượt qua, trong lòng mẹ như muốn hát. Thêm 1 tin nhắn của bác sỹ, 1 cuộc điện thoại và tiếng bác Nguyễn Thanh Liêm cười, thế là mẹ như bay lên mây, em Minh đẹp choai ạ".  

thai thuy linh1

thai thuy linh2

Thái Thùy Linh lần đầu "lộ diện" quý tử mới sinh

Hàng ngàn cư dân mạng đã không quên gửi lời chúc mừng tới giọng ca "Trở về" và ông xã. Mọi người đều xuýt xoa trước nét đẹp ngây thơ, trong sáng của cậu bé. Có thể thấy, cậu bé đã sở hữu những nét đẹp của bố và người mẹ nổi tiếng của mình.

Trước đó, Thái Thùy Linh cũng đã chia sẻ khoảnh khắc được ông xã Ngô Quang Cường chăm sóc trong bệnh viện sau khi sinh con trai thành công. Nữ ca sỹ hài hước viết: "Nhìn mặt ông ấy kìa! Có một giây mình tưởng bở, tưởng ông ý xúc cho mình ăn mà ổng vui như thế. Ai ngờ, ông ấy đang nhìn xuyên sang phía giường bên kia, chỗ thằng trưởng nhà mình đang thay bỉm". Cùng với đó, Thái Thùy Linh cũng đăng tải bức ảnh về cậu con trai đang được y tá làm vệ sinh. 

thai thuy linh3

Thái Thùy Linh đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với doanh nhân Ngô Quang Cường vào giữa tháng 12 năm ngoái sau thời gian dài làm mẹ đơn thân. Cả hai đã gắn bó bên nhau hơn 2 năm trước khi quyết định dọn về chung sống. Chồng Thái Thùy Linh là giám đốc một công ty truyền thông, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Họ gặp nhau trong chương trình từ thiện Mang âm nhạc đến bệnh viện do Thái Thùy Linh khởi xướng.

Thái Thùy Linh hạ sinh con trai vào lúc 9h42' sáng qua
Thái Thùy Linh hạ sinh con trai vào lúc 9h42' sáng qua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 9 tháng 10 ngày, Thái Thùy Linh đã hạ sinh con trai bé nhỏ vào lúc 9h42 phút sáng qua.
Thái Thuỳ Linh nói gì về chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển?
Thái Thuỳ Linh nói gì về chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô ủng hộ cặp đôi và mong dư luận hãy ngừng soi mói.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn