Khắc Tiệp tự tin quá đà, Thái Thùy Linh "ngồn ngộn" ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Khắc Tiệp khẳng định "Đêm hội chân dài" luôn là show hàng đầu Việt Nam, "bà mẹ đơn thân" Thái Thùy Linh khoe ngực quá đà là những tin tức giải trí không thể bỏ qua ngày 20/5.

Vũ Khắc Tiệp: "Đêm hội chân dài luôn là show hàng đầu Việt Nam"

Sau 7 lần tổ chức, "Đêm hội chân dài" đã trở thành một thương hiệu đình đám trong làng giải trí Việt. Tên tuổi của chương trình gắn liền với tên tuổi Vũ Khắc Tiệp (người khai sinh ra chương trình) cùng dàn chân dài Venus Fashion. Với "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp - Một trong ba người đàn ông quyền lực nhất làng giải trí Việt - anh luôn tin vào sức hút và thương hiệu của "Đêm hội chân dài".

"Với tôi, "Đêm hội chân dài" luôn là show giải trí số một hiện nay. Tôi không so sánh nó với bất cứ chương trình nào, nhưng tôi khẳng định nó luôn đứng đầu trong showbiz - nhất là trong thời buổi kinh tế hiện nay. Là một show diễn được đầu tư với kinh phí "khủng". Các nhân vật tham gia luôn là những nhân vật hàng đầu của showbiz từ đạo diễn, MC, ca sĩ, người mẫu...", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài trong hậu trường chụp poster cho "Đêm hội chân dài 8"

Bên cạnh đó, "trùm chân dài" cũng không ngần ngại tiết lộ về "Đêm hội chân dài 8" sắp tới: "Đêm hội chân dài 8 được đầu tư khá công phu từ tất cả các bộ phận. Với tôi, cái gì cũng phải chất lượng nhất. Năm nay, tôi mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để biên soạn nhạc cho các tiết mục trở nên hấp dẫn hơn. MC tôi cũng mời đến 4 người cho các màn để tạo sự mới mẻ và thu hút cho chương trình.

Khách mời của tôi luôn là các ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz và các nhân vật thanh thế, quyền lực. Đến thời điểm này, tôi đã confirm hầu như tất cả các ngôi sao lớn nhỏ của showbiz cho show của tôi. Năm nay, tôi nghĩ chương trình sẽ hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều so với mọi năm".

Có vẻ như ông bầu Tiệp đang quá tự tin vào khả năng của mình cũng như dàn người mẫu trong công ty anh khi lớn tiếng khẳng định rằng "Đêm hội chân dài luôn là show hàng đầu Việt Nam". Câu nói này dường như phần nào nói lên bản tính khoe mẽ của ông trùm này trong giới V-biz.

Thái Thùy Linh khoe ngực phản cảm

Thời gian qua, Thái Thùy Linh luôn được các đồng nghiệp yêu mến khi liên tục tổ chức những chương trình từ thiện, tham gia các hoạt động ý nghĩa giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, "bà mẹ đơn thân" còn dành thời gian chăm sóc cô con gái bé bỏng Thái An (tên ở nhà là bé Nếp) từ cách sống đến đam mê với nghệ thuật. Thái Thùy Linh ngày càng tự hào về con gái khi thấy bé Nếp tự tin, cũng như bộc lộ rõ năng khiếu âm nhạc.

Đặc biệt, con gái Thái An cũng là người bạn đồng hành của Thái Thuỳ Linh trong đời sống và các công tác thiện nguyện nhiều năm nay. Bé rong ruổi theo mẹ trên các cung đường từ thiện, từ miền cao cho đến các chương trình đem âm nhạc đến bệnh viện. Thái Thuỳ Linh muốn con tận mắt chứng kiến và chia sẻ với những bạn bè đồng trang lứa gặp khó khăn trong đời sống. Cô muốn con sẽ tự nuôi dưỡng tâm hồn trong trẻo, từ tâm cùng những chuyến đi như thế.

Có lẽ chính vì thế nên khi con gái đủ lớn, "bà mẹ đơn thân" ngày nào giờ đây đã quyết định thay đổi hình ảnh của mình. Trong bộ ảnh mới thực hiện, Thái Thùy Linh dường như lột xác hoàn toàn, cô táo bạo xuất hiện với những bộ trang phục khoe da thịt. Tuy nhiên, trong nhiều khoảnh khắc tạo dáng, Thái Thùy Linh dường như đang cố gắng gồng mình để phô diễn... vòng một. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn