Thảm án ở Bắc Ninh: Gã chồng máu lạnh sát hại cả gia đình trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn với vợ, gã chồng đã dùng dao sát hại mọi người trong gia đình khiến 1 người chết, 4 người bị thương nặng.

Vào khoảng 1h30 sáng nay (10/4), tại phố Đền Rồng, Phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến cho một người thiệt mạng.

giet-nguoi-1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. 

Theo một số người dân gần khu vực xảy ra vụ án, vào thời điểm trên gia đình Vũ Xuân Điệp (SN 1983) và vợ là chị Giang (SN 1985) xảy ra cãi vã và xô xát.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn này khiến Điệp dùng dao sát hại chị Giang, bà Mận (72 tuổi) và 2 người con gái. Hậu quả khiến cháu Vũ Kim Ngân 5 tuổi ( con út) tử vong tại chỗ.

Còn bà Mận, chị Giang và cháu bé 8 tuổi bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại BV ĐK tỉnh Bắc Ninh. Sau khi vụ án xảy ra, Điệp nhảy từ trên tầng 2 xuống đất và được người dân đưa tơi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

giet-nguoi-3

Ngôi nhà xảy ra vụ án.

Theo thông tin từ một số người dân sinh sống xung quanh ngôi nhà xảy ra án mạng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa Điệp và chị Giang.

Thông tin về sự việc, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận có vụ việc trên và Cơ quan CSĐT vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, Vũ Xuân Điệp không có tiền sử bệnh tâm thần. Lực lượng Công an cũng đang xác minh, làm rõ xem thời điểm gây án, đối tượng có sử dụng chất kích thích hay không. Theo lời kể của hàng xóm, Điệp và vợ rất hiền lành, không gây mâu thuẫn với ai.

Do đối tượng bị thương nặng nên chưa thể lấy lời khai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn