Tham khảo 9 cách mix đồ với quần ống rộng của gái Hàn cực đỉnh mà còn sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa rõ thì bạn rất nên tham khảo 9 cách mix quần ống suông của hội con gái Hàn dưới đây.

Quần ống suông là kiểu quần được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích vì vừa đẹp vừa sang xịn. Ngoài ra, kiểu quần này diện lên còn giúp che nhiều nhược điểm như bắp chân to, chân cong, đùi to… Chỉ có điều không phải ai cũng biết cách chọn quần dài hợp dáng lại tôn phong cách sành điệu.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy thử tham khảo 9 cách mix quần ống suông của hội con gái Hàn dưới đây. Chẳng cần phải nói quá nhiều về trình mix đồ của gái Hàn, lên đồ đơn giản nhưng vẫn khá hút mắt. 

Empty

Bộ đôi áo sơ mi và quần ống suông mang ấn tượng tao nhã, ai cũng có thể diện đẹp. Quần ống suông màu trắng là item phổ biến trong tất cả các mùa, bạn có thể dùng nó làm điểm nhấn cho bất kỳ chiếc áo sơ mi nào của mình.

Empty

Có thể đổi gió với áo blouse với các chi tiết cách điệu như may bồng, đính ren để tạo cảm giác sang xịn, thu hút mà cũng thật nữ tính, dịu dàng, phù hợp với những ngày Hè oi ả.

Empty

Với những cô nàng sành điệu combo quần ống suông + áo tank top + áo blazer đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Khi chọn áo blazer, bạn nên chọn dáng áo ngắn ngang thắt lưng để vừa tôn dáng lại vừa hợp mốt. 

Empty

Diện quần ống suông với 1 chiếc áo ren cách điệu. Lối lên đồ này tạo cảm giác vừa thời thượng sang chảnh lại vừa ngọt ngào, nữ tính, thêm một chiếc túi cùng tông và 1 đôi sandal nhẹ nhàng để có vẻ ngoài thời thượng nhất.

Empty

Khi lên đồ dạo phố cùng bạn bè, bạn có thể chọn 1 chiếc quần ống suông mang tông hồng đào, hồng nude mix cùng những tông màu sáng như trắng, xám trắng. Hoàn thiện set đồ với 1 chiếc túi cói là bạn đã có outfit thật xinh tươi, ngọt ngào.

Empty

Set quần ống suông + áo tank top. Set đồ này vừa thời thượng còn vừa tạo cảm giác năng động cho người diện.

Empty

Set áo trễ vai + quần ống suông sẽ là set đồ bạn cần, kiểu áo blouse ôm sát tôn đường cong sẽ giúp cô nàng nào trông cũng thật quyến rũ, duyên dáng.

Empty

Diện combo áo trắng + quần ống suông tạo cảm giác rất tươi mát, thêm 1 đôi giày thể thao hoặc giày bệt là đủ tạo cảm giác thoải mái, năng động.

Empty

Áo phông + quần ống suông là sự kết hợp chuẩn không thể bỏ qua của nhưng cô nàng sành điệu. Chiếc áo phông trơn đơn giản nhất + quần suông cũng có thể tôn lên vẻ sang trọng một cách trọn vẹn nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link