Việt Anh gây sốt MXH với màn khoe body sáu múi cuồn cuộn nhưng sự thật phía sau khiến fan "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Cứ tưởng Việt Anh giờ đây đã trở thành hình tượng "người chồng quốc dân" của bao nhiêu chị em, ai ngờ sự thật đằng sau lại làm nhiều người "tan nát".

Tối ngày 11/8, diễn viên Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip quay lại hình ảnh bản thân đang lắc lư theo nhạc với gương mặt nhiều điểm khác lạ, body 6 múi cuồn cuồn gây sốt. Dù biết anh tập luyện chăm chỉ nhưng thân hình này vẫn khiến người hâm mộ không thể tin vào mắt mình. Anh đính kèm dòng caption gây chú ý: "Từ chiều đến giờ thấy nhiều chị em phong cách cổ trang quá, thôi thì mình cổ truyền vậy. Đồng chí đạo diễn phim mới bảo ông dừng tập ngay đi nhé, to quá không vào phim mới được. OK đành phải bớt tập lại vậy. Mà dịch dã chả đi đâu cả, không tập thì biết làm cái gì bây giờ quý vị?".

vietanh
230416658_424546405524446_6626175674074527835_n-ngoisaovn-w1080-h1598

Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người đã dành lời khen cho thân hình quyến rũ của Việt Anh. Trước sự nghi ngờ sử dụng phần mềm chỉnh sửa, Việt Anh phủ nhận hoàn toàn: “Cam thường chịu khó tập 3 tháng và theo giáo trình PT (huấn luyện viên cá nhân) chuẩn em nhé.” 

Không chịu thua trước Việt Anh, cư dân mạng bắt đầu lục tìm cả clip gốc khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Được biết, Việt Anh thực chất đã sử dụng phần mềm chuyển đổi gương mặt đang gây sốt những ngày qua. 

Vừa qua, diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh tập luyện tại nhà mùa dịch. Có thể thấy, dạo gần đây dù không đến được phòng tập nhưng nam diễn viên Người Phán Xử vẫn rất chăm chỉ luyện tập để giữ gìn vóc dáng săn chắc cũng như giữ sức khoẻ, không bị trì trệ.

vietanh3

Nhờ đó, body hiện tại của Việt Anh khiến nhiều người phải trầm trồ vì ngày càng rắn chắc, cơ bắp nổi lên đâu ra đấy, trông cuồn cuộn đầy nam tính và quyến rũ. Ngay sau khi đăng tải, Việt Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhất là hội chị em nhìn những hình ảnh này thì cứ phải là rần rần xuýt xoa. "Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này chúng ta nên tập ở nhà để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé", Việt Anh viết kèm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link