Nàng 30+ nhất định phải sắm 5 kiểu quần sau để không lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Đáng sắm nhất là 5 mẫu quần dài sau đây, chị em rất nên bổ sung hết cho tủ đồ để luôn ghi điểm mặc đẹp khi đi làm.

Có rất nhiều kiểu trang phục thanh lịch mà bạn có thể diện đến công sở, nhưng dù style ra sao thì quần dài vẫn là item không thể thiếu mặt. Item này sẽ đảm bảo, phong cách thời trang công sở không bị nhàm chán, đa dạng hóa hơn. Nhắc đến những kiểu quần hợp diện nơi công sở thì có không ít, nhưng đáng sắm nhất là 5 mẫu quần dài chắc chắn bạn cần sắm.

Quần âu ống đứng

Quần âu ống đứng pphom dáng không quá ôm, cũng không quá rộng này sẽ đem đến cho chị em sự chỉn chu. Nhưng muốn không bị dừ thì ốt nhất, chị em hãy mix quần âu ống đứng với những mẫu áo sơ mi màu sắc tươi sáng. Chọn quần âu ông đứng, tốt nhất là chị em nên ưu tiên phiên bản có độ dài trên mắt cá chân, như vậy thì ngay cả khi đi giày bệt, chị em vẫn giữ được vóc dáng cao ráo.

Empty

Quần ống suông đen

Quần âu đen dù rất đơn giản, nền nã nhưng được yêu thích vì có kiểu dáng suông rộng thoải mái. Hơn nữa nó được coi là mảnh ghép quan trọng cho những outfit công sở phóng khoáng, thời thượng. Mix nhất với áo sơ mi trắng, thun trắng và cả những chiếc áo blouse điệu. Khi diện kiểu quần rộng rãi này thì chị em nên sơ vin, tổng thể trang phục sẽ thêm sành điệu, chỉn chu và giúp hack dáng tối ưu.

Empty

Quần jeans ống đứng

Lên đồ công sở không có nghĩa là chị em phải từ bỏ hoàn toàn những chiếc quần jeans. Những chiếc quần ống đứng có phom dáng gọn gàng vừa lịch sự vừa mang đến hiệu quả hack tuổi tốt và nâng điểm sành điệu. Bật mí là muốn có được vẻ ngoài chuyên nghiệp, chị em hãy mix quần jeans ống đứng với áo sơ mi, sơ vin vạt trước nữa là hoàn hảo. 

Empty

Quần âu màu xám

Chiếc quần tây mang gam màu xám mang đến cảm giác sáng sủa và trẻ trung cho bộ đồ, nhưng vẫn giữ được sự trang nhã, thanh lịch cần thiết. Quần âu màu ghi xám hợp mix với hầu hết mọi kiểu áo công sở, đa dạng hóa phong cách.

Empty

Quần âu màu pastel

Đôi khi hãy thêm cho tủ đồ công sở vài chiếc quần âu tông màu pastel như hồng, xanh da trời, xanh lá nhạt… Nó sẽ mang đến vẻ thanh nhã, hợp công sở. Và quan trọng không kém, quần màu pastel sẽ mang đến cho bạn outfit trẻ trung, ngọt ngào, kếp hợp cùng với những mẫu áo màu trung tính thì trông hút mắt và sành điệu phải biết.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link