Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo: Điều đặc biệt "u ám" sắp xảy ra đỉnh điểm vào tháng 8 tới đây

( PHUNUTODAY ) - Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã cảnh báo rằng sẽ có nhiều điều đặc biệt xảy ra đỉnh điểm vào tháng 8/2022 tới đây.

 Trong một video được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã cảnh báo “ Điều gì sẽ xảy ra sau ngày 16/7” dựa trên một loạt các hiện tượng thiên văn đặc biệt từ ngày 12/7 đến ngày 16/7.

than-dong-tien-tri-an-do-canh-bao-nhung-dieu-dac-biet-sap-xay-ra_1

 Theo Abhigya Anand, đây là khoảng thời gian đánh dấu sự tái gia nhập của Sao Thổ vào chòm sao Ma Kết, xảy ra không lâu sau hiện tượng Kal Sarpa Yoga - khi Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Thủy nối nhau thành một đường thẳng, và được coi là điềm hung; cũng như Sao Hỏa sẽ tiến vào Bharani - hay còn gọi là "Nhị thập bát tú" (theo cách gọi của 28 chòm sao nằm trên bầu trời theo cách chia trong thiên văn học Trung Quốc cổ đại). 

"Một điều gì đó rất đặc biệt đang đến với nền kinh tế và thị trường, cảnh báo một khoảng thời gian rất khó khăn và hỗn loạn", nhà tiên tri 16 tuổi cho biết.

 Theo dự đoán của Abhigya Anand, các hiện tượng thiên văn đặc biệt này sẽ kéo theo nhiều tác động đối với nhân loại sau ngày 16/7 và đỉnh điểm có thể diễn ra vào tháng 8 đó chính là “Nguy cơ xáo trộn nền kinh tế vĩ mô”

Lý giải cho những dự đoán gây "sốc" của mình, nhà tiên tri Abhigya Anand cho rằng thế giới mới đang thay đổi nhanh chóng, đến mức chưa từng xảy ra tình trạng như vậy trong quá khứ. "Trước năm 2020 có thể xem là một kỷ nguyên hoàn toàn khác so với giai đoạn chúng ta đang sống hiện nay", Anand cho biết trong đoạn video. "Mọi thứ về cơ bản đang biến đổi rất nhanh, cùng với rất nhiều những tác động làm chuyển dịch nền kinh tế vĩ mô, hay những ảnh hưởng từ địa chính trị nhanh chóng biến đổi và chúng ta đang có một số hiệu ứng, được gọi là hiệu ứng con người mới".

than-dong-tien-tri-an-do-canh-bao-nhung-dieu-dac-biet-sap-xay-ra_2

 Nhà tiên tri trẻ nói rằng ảnh hưởng của hiện tượng Kal Sarpa Yoga vẫn còn. Sự căng thẳng chính trị, chiến tranh giữa Nga với Ukrainao vẫn sẽ kéo dài. Những thảm hoạ thiên nhiên do khí hậu khắc nghiệt hoành hành khắp thế giới như nắng nóng kỷ lục kéo dài, lũ lụt, núi lửa, địa chấn mạnh thiệt hại đến người và của. Ngoài ra đại dịch Covid-19 vẫn chưa đi đến hồi kết.

Dưới góc độ chiêm tinh học, Abhigya Anand đưa ra dự đoán tình hình sắp tới sẽ có nguy cơ xáo trộn nền kinh tế vĩ mô, xảy ra suy thoái tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3, hoặc nhân lên nhiều lần sau giai đoạn này.

Ngoài những dự đoán tiêu cực, Abhigya Anand cũng đưa ra những dự đoán tích cực như sự tăng trưởng ở khâu tái sản xuất, dân số của con người, cũng như mức độ dự trữ năng lượng so với trước đây. Tuy nhiên Abhigya Anand cũng khẳng đinh: "Đây chắc chắn sẽ không phải là một khoảng thời gian yên bình. Chúng ta không thể mong đợi mọi thứ sẽ bình lặng trong thế giới mới - nơi chúng ta đang sống, do chúng không chỉ liên tục chịu tác động từ sự kiện thiên văn rất đặc biệt, mà cả con người cũng đang tiến hóa để trở nên tham lam hơn, và làm những điều khủng khiếp hơn", Anand nhận định.

than-dong-tien-tri-an-do-canh-bao-nhung-dieu-dac-biet-sap-xay-ra_3

 Anand dự đoán giá vàng vẫn sẽ đứng vững, vì đây là một trong số những tài sản duy nhất có thể chống lại sự tấn công mạnh mẽ của đồng đô la Mỹ trước những biến động của nền kinh tế. Do vậy, lời khuyên được đưa ra là nên nắm giữ những tài sản hiện có. "Đây là thời điểm hoàn hảo để tích lũy những tài sản như vàng, bạc, đá quý", cậu nhấn mạnh.

 Thế nhưng cần phải nói thêm rằng, không phải tất cả những dự đoán của Abhigya đều đáng tin và trở thành sự thực. Đã có không ít lần những "lời sấm" của Abhigya Anand được truyền thông cho là mơ hồ, thiếu chính xác. Anand trước đó khẳng định sẽ sớm ngừng tất cả hoạt động trên YouTube và mạng xã hội Facebook của mình. Tuy nhiên các video trên YouTube của cậu vẫn đăng tải đều đặn như một kênh truyền bá chính cho các hoạt động chia sẻ về chiêm tinh học, cũng như dự đoán về tương lai của nhân loại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link