Thêm lời tiên tri của bà Vanga về năm 2022 trở thành sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra nhiều lời tiên đoán về năm 2022, trong đó có rất nhiều điều đã trở thành sự thật.

Nhà thấu thị người Bulgaria Baba Vanga đã qua đời cách đây 26 năm nhưng những lời tiên tri của bà vẫn còn ứng nghiệm đến tận ngày nay. Nhiều người tin rằng những tiên đoán của bà Vanga có thể chính xác lên đến 85%.

Bà Vanga từng đưa ra 6 dự đoán về những sự kiện có thể xảy ra. Bao gồm:

- Thế giới ảo xâm chiếm cuộc sống thực.

- Siberia bùng phát một loại siêu virus nguy hiểm, phát tán do biến đổi khí hậu.

- Các thành phố lớn trên thế giới sẽ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước.

- Người ngoài hành tinh tấn công Trái đất.

- Ấn Độ gặp phải tình trạng thiếu lương thực do sóng nhiệt.

- Động đất, sóng thần và nhiều thiên tai sẽ xảy ra trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Úc và các khu vực của châu Á.

Tới hiện tại, lời tiên tri của bà Vanga về những thảm họa thiên nhiên xảy ra trong năm 2022 dường như đã trở thành sự thật. Nhiều quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng nắng nóng, hạn hán và lũ lụt nghiêm trọng, gây thiệt hại cả về người và của.

Tại hạt Kent nước Anh, tình trạng nắng nóng và thiếu nước nghiêm trọng đến mức giới chức phải ban hành cảnh báo của người dân chỉ được dùng nước trong các hoạt động thiết yếu. Tại châu Âu, nhiều khu vực cũng phải đối mặt với tình trạng nắng nóng như địa ngục, có nơi xấp xỉ 50 độ C khiến hàng trăm người chết, nguy cơ xảy ra cháy rừng rất cao.

Ý và Bồ Đào Nha cũng đang phải trải qua đợt hạn hán tồi tệ nhất kể từ những năm 1950. Chính phủ 2 quốc gia này đã phải ban hành những quy định về hạn chế sử dụng nước, dự kiến thực hiện từ bây giờ đến tận ngày 30/9 kêu gọi người dân càng tiết kiệm nhiều nước càng tốt.

Tại Úc, người dân phải đối mặt với thảm họa lũ lụt. Vào tháng 3 và tháng 7 vừa qua, những trận mưa xối xả đổ xuống quốc gia này đã nhấn chìm nhiều khu vực, khiến hàng chục nghìn người phải sơ tán.

loi-tien-tri-cua-ba-vanga-thanh-su-that-2

Trước đó, vào đêm 16/3 một trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã làm rung chuyển vùng đông bắc Nhật Bản, tại vùng biển gần nơi xảy ra thảm họa hạt nhân Fukushima. Điều này cho thấy lời tiên tri của bà Vanga là đúng.

Không những thế, bà Baba Vanga còn dự đoán đúng về việc con người sẽ quen với một loại virus mới, cụ thể ở đây chính là virus SARS-CoV-2 gây ra đại dịch Covid-19.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link