Thản nhiên đỗ xe chắn cửa nhà người khác, thanh niên "khóc ròng giữa" đêm vì hành động "cao tay" của chủ nhà

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quay lại lấy ô tô thì thanh niên mới phát hiện xe của mình đang bị mắc kẹt và không thể nào lấy ra được.

Đã không ít tài xế ô tô đỗ xe chắn cửa nhà người khác phải "khóc ròng" vì những pha xử lý cực kỳ "bá đạo" của chủ nhà.

Mới đây, lại một tài xế ô tô bị chủ nhà "dằn mặt" bằng cách "có một không hai" vì đỗ xe vô tổ chức đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng.

Đỗ xe chắn cửa nhà người khác, thanh niên nhận cái kết đắng.

Đỗ xe chắn cửa nhà người khác, thanh niên nhận cái kết đắng.

Theo đó, một nam thanh niên đã vô tư đỗ chiếc xe Cerato trắng của mình trước cửa một nhà dân để vào quán uống bia. Đến khi chủ nhà về thì bất ngờ thấy cửa bị chắn bởi một chiếc xe lạ nên đã vô cùng tức giận. Thấy vậy, chủ nhà đã gọi nhưng không thấy ai ra lái xe đi chỗ khác nên đã "dằn mặt" bằng một chiêu cao tay.

Ngay lập tức, chủ nhà đã lái luôn chiếc màu xám của mình sát ngay đằng sau chiếc xe màu trắng "vô duyên" kia rồi vào nhà đi ngủ. 

"Nhà chị có hẳn 2 xe không vào cất được, chiếc xe đỏ đang để sẵn ngoài. Gọi mãi không ai ra đánh xe thế là chị dí nốt chiếc màu xám sát luôn con màu trắng rồi vào nhà đi ngủ", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Sau cuộc nhậu, nam thanh niên quay ra thì thấy xe của mình đã mắc kẹt giữa 2 chiếc xe và không thể lấy ra được. Thấy vậy, cả chủ quán bia và anh chàng đều ra sức gọi chủ nhà ra "giải cứu" nhưng bất thành.

"Chủ xe trắng ăn uống no say ra lấy xe thì không ra được, giờ chủ xe và cả chủ quán bia cứ đứng gọi cửa nhưng chị nhất định không thèm mở, cứ nằm trong nhà cười và tận hưởng cảm giác trả thù", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Một số người thì cho rằng đây là cái kết đáng đời cho thanh niên trên. Số khác thì hả hê với cách xử lý cao tay của người chủ nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link