Mẹo vặt thú vị giúp thời trang phụ nữ Hoàng gia Anh luôn hoàn hảo nên họ mặc gì là thị trường cháy hàng

( PHUNUTODAY ) - Để mỗi lần xuất hiện luôn chỉn chu và trang trọng, công nương Diana, Kate Middleton luôn có những mẹo vặt thời trang cực kỳ tinh tế và bất ngờ

Công nương Diana, Kate Middleton là biểu tượng thời trang và phong cách thanh lịch, Để có được những sự thanh lịch ấy thì phía sau họ là rất nhiều mẹo nhỏ hữu ích.

Ví cầm tay để ngăn sự hớ hênh

Chiếc ví cầm tay không chỉ là vật đựng những thứ cần thiết hay để cho sang trọng phù hợp set đồ mà còn là “vũ khí” để che sự hớ hênh như không may hở ngực chẳng hạn. Công nương Diana dùng chiếc clutch nho nhỏ như một vũ khí để che chắn khi cần thiết, tránh việc bị phóng viên chụp được những bức ảnh hớ hênh của họ.

cong nuong diana

Quần tất có gai ở bàn chân để chống trơn

Phụ nữ mặc quần tất bao giờ cũng biết chúng trơn. Nên khi đi giày cao gót có thể trơn làm bước chân không vững chắc hoặc có thể gây tuột gót giày khi di chuyển. Bởi thế một miếng silicone đính ở lòng chân hoặc đôi tất có gai chống trơn là một cứu cánh để phái đẹp yên tâm hơn khi di chuyển. Chính vì thế Công nương Kate luôn chọn quần tất có silicone đính dưới lòng bàn chân.

giay chong tron
tat chong tron

Những chiếc mũ đội đầu có lược cài bên trong

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những chiếc mũ lòng nông nhưng chúng luôn yên vị trên đầu các công nương và nữ hoàng không? Bí mật bên trong chiếc mũ mà công nương Diana đội chính là có chiếc lược gài trong suốt để gài vào tóc cho chúng không bị bay hay nghiêng lệch trong quá trình di chuyển, khi có gió.

mu cai dau
luoc cai

Sử dụng lưới chụp ngăn tóc rối

Trong các chuyến công tác, công nương thường di chuyển nhiều, đôi khi đi bằng trực thăng. Làm thế nào để mái tóc của họ giữ được nếp nguyên vẹn. Công nương Kate thường dùng lớp lưới tàng hình, mỏng và trùng màu tóc chụp bên ngoài để giữ nguyên trạng mái tóc đã búi tết của mình.

luoi chup toc
luoi chup toc 2

May nẹp để không bị tốc váy

Năm 2011 Kate Middleton gặp sự cố khi chiếc váy hồng của Jenny Packham trước cơn gió lộng. Sau đó nhà thiết kế đã may nẹp vào viền váy, sử dụng một chút vải giấu vào trog nẹp để chiếc váy nặng hơn và sẽ không bị bay. Từ đó nẹp váy đã dần được phổ biến.

nep vay

Bodysuit để giảm xô lệch áo

Meghan nhiều lần xuất hiện chỉn chu trong bộ suit, và đặc biệt chiếc áo blouse mặc bên trong lại đươc thiết kế dạng bodysuit để không bị  xô lệch khi di chuyển.

body suit

Nệm lót khi đi giày cao

Phải di chuyển và đứng cả ngày trên đôi giày cao gót sẽ ảnh hưởng tới đôi chân của phụ nữ. Giảm thiểu áp lực lên chân và hệ xương, công nương Kate Middleton luôn độn thêm một miếng nệm lót khi đi giày cao

giay cao

Chọn giày rộng hơn 1 cỡ

Meghan Markle luôn chọn giày rộng hơn một cỡ so với chân, đây cũng là kinh nghiệm của nhiều người mẫu. Giày rộng hơn để họ di chuyển thoải mái hơn.

giay rong
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn