Tháng 12 âm 'củ mật': 4 tuổi hạn đen kéo đến, tiền bạc không cánh mà bay

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 12 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều đen đủi, tiền bạc dễ hao hụt.

Tuổi Mùi

con-giap2

Tháng Chạp năm 2023, vận trình của người tuổi Mùi chuyển biến theo hướng bất lợi, hung vận khá lớn. Những mối bận tâm và lo toan cũng nảy sinh nhiều hơn trong tháng 12 âm lịch này.

Con giáp này luôn phải tự lực cánh sinh để giải quyết việc lớn nhỏ. Cho dù có nhận được sự giúp đỡ của người khác cũng không có tác dụng, thậm chí còn khiến cho mọi việc trở nên rắc rối hơn.

Trong các mối quan hệ, bản mệnh cần chú ý cách cư xử và lời ăn tiếng nói để tránh những hiểu lẩm không đáng có. Về tài lộc, người tuổi Mùi bị ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh nên tài lộc có xu hướng giảm sút.

Tuổi Tý

con-giap1

Trong tháng 12 âm lịch người tuổi Tý phải đấu tranh tâm lý rất nhiều trước khi ra quyết định - khiến bạn thiếu đi sự tự tin vốn có, làm việc gì thấy lo lắng, cảm giác không chắc chắn.

Cuối tháng 12 âm lịch này của người tuổi Tý không được tốt. Ban đầu bạn có thể rất hào hứng - nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng.

Vì lý do này mà một số người tuổi Tý có thể gây ra sai lầm trong công việc khiến ảnh hưởng đến tập thể, dẫn tới bị mất việc làm, hay bị cách chức...

Đặc biệt trong chuyện tình cảm nếu người tuổi Tý "đào hoa" sẽ gây ra những căng thẳng không hay - nhất là những người tuổi Tý có tư tưởng "đứng núi này, trông núi nọ" sẽ chỉ làm cho mọi việc càng trở nên tệ hại hơn.

Tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu trong tháng 12 âm này gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh. Con giáp này bị hung tinh tác động nên được nhắc nhở sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn.

Có thể do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác. Bạn sẽ phải làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Hơn nữa vận thị phi rình rập, có thể bị người khác nói xấu sau lưng. Bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng.

Tuổi Thìn

con-giap3

Với cục diện Thìn - Ngọ Tương Hình xung khắc mà tuổi Thìn đón nhận giữa tháng 12 với những sóng gió đổ đầu. Công việc chồng chất nhưng có vẻ tồn đọng nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để từ trước mà đến bây giờ bạn phải trực tiếp bắt tay, xắn áo gỡ rối.

Tuy nhiên cần hết sức cẩn trọng khi giải quyết cho dù là vấn đề lớn hay nhỏ cũng nên tham khảo ý kiến của những bậc tiền bối đi trước, tránh rắc rối nhân đôi. Nếu bản mệnh cứ làm việc theo cách vội vàng thì chẳng mấy mà vướng phải sai lầm, thậm chí sai lầm đấy còn phải trả giá bằng rất nhiều tiền.

Nếu bạn cảm thấy công việc quá bộn bề hãy lập cho mình một kế hoạch triển khai rõ ràng, đặt những việc cần thiết giải quyết hàng đầu, những việc chưa thực sự cần thiết để lại phía sau.

Đừng tự dồn mình vào thế bị động, áp lực và căng thẳng lúc này không thể khiến bạn tạo ra "kim cương" mà chỉ mang lại thêm những rủi ro, bất cập mà thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link