5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quảng Ninh không chỉ là nơi có cảnh đẹp, món ăn ngon mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cho các đôi uyên ương.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh

Quảng Ninh không chỉ là điểm đến của khách du lịch trên thế giới, mà còn là địa điểm chụp ảnh hấp dẫn nhất của các cặp đôi uyên ương.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Quảng Ninh.

Vân Đồn

Cảnh sắc thiên nhiên của Vân Đồn rất hùng vĩ với những hòn đảo tuyệt đẹp, những bãi cát phẳng mịn như nhung với một màu trắng thanh khiết kéo dài hàng chục cây số, những dải cầu gỗ dài, cong vút vươn xa ra biển… Tất cả tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, trữ tình của bộ ảnh cưới.

Mô tả ảnh.
Vân Đồn

Cầu cảng Vân Đồn mang một nét đẹp hoang sơ của biển, nơi sóng vỗ dập dồn. Nơi đây khá bình yên và vắng vẻ, vì vậy hai bạn hoàn toàn được tự do thả hồn mình để lưu lại những bức hình đẹp và tự nhiên nhất.

Quan Lạn

Mô tả ảnh.
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh
 

Được biết đến sau nên Quan Lạn vẫn giữ được nét hoang sơ. Khung cảnh bao trùm trên đảo vẫn là những bãi biển vắng, bờ biển trắng loá, làn nước biển trong veo, cảnh bình yên… Tất cả đều rất thực đến kinh ngạc, thu vào ống kính tạo nên những bức hình không thể tuyệt vời hơn.

Vịnh Hạ Long

Với những bạn trẻ yêu thích cảnh biển thơ mộng có dải cát dài trắng xóa, biển xanh, sóng trắng vỗ dịu dàng…thì việc tìm đến với Hạ Long - biển ngọc thơ mộng, là một địa điểm không thể thích hợp hơn cho việc chụp ảnh cưới của các bạn.

Mô tả ảnh.
Vịnh Hạ Long

Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ vô cùng sống động. Ði giữa Hạ Long, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giốg hình một người đang đứng hướng về đất liền (hòn Ðầu Người), đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Ông Lã Vọng), hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương... Tất cả trông rất thực, thực đến kinh ngạc. Cô dâu chú rể có thể thỏa thích lựa chọn những phong cảnh, hang, động… làm địa điểm chụp ảnh cưới. Hạ Long sẽ là nơi lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất của cô dâu chú rể.

Tuần Châu

Vẻ đẹp lãng mạn, huyền ảo pha nét hiện đại của Tuần Châu đã khiến rất nhiều đôi uyên ương “lặn lội” cả trăm cây số từ Hà Nội hay Hải Dương, Hải Phòng về Hạ Long để ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của mình trên đảo Tuần Châu.

Mô tả ảnh.
Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Ninh

Bởi lẽ, Tuần Châu không chỉ là một hòn đảo đẹp với những bãi biển trải dài cát trắng lung linh trong nắng, với những công trình kiến trúc đa dạng xen giữa núi non kỳ vĩ mà Tuần Châu còn được coi là một hòn đảo lãng mạn nhất trong kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Đây là khu du lịch độc đáo ở miền Bắc Việt Nam. Khu du lịch quốc tế Tuần Châu bao gồm một tổ hợp du lịch, dịch vụ, vui chơi giải trí: bãi tắm nhân tạo, nhà biểu diễn đa năng 2.500 chỗ ngồi, khu phố ẩm thực với phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, khu biểu diễn động vật, khu chợ quê, hồ sinh vật biển, khu biệt thự chất lượng cao và nhiều loại hình dịch vụ khác. Đến đây cô dâu chú rể sẽ có những bức ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất.

Núi Bài Thơ

Mô tả ảnh.
Núi Bài Thơ

Có một thắng cảnh tuyệt đẹp mà ít người biết đến, một không gian nghệ thật dành cho những cặp đôi ưa mạo hiểm, thích khám phá thành phố biển Hạ Long từ một góc nhìn khác – góc nhìn bao quát có thể ngắm toàn cảnh vùng trời, vùng biển vịnh Hạ Long từ trên cao. Đó chính là núi Bài Thơ.

9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho đầy đủ sông, núi, biển nên có những cảnh đẹp tự nhiên hữu tình nên đây luôn là địa điểm để chụp ảnh cưới đẹ
6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi nhắc đến Đà Lạt là du khách sẽ nghĩ ngay đến thành phố của tình yêu. Chính bởi vậy, Đà Lạt luôn là địa điểm lựa chọn để chụp ảnh cưới đẹp cho
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mùa cưới đang đến gần nhưng các đôi uyên ương đang không biết chọn cho mình địa điểm nào chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn