Tháng 3 âm ai xui mặc ai, 3 con giáp đại cát đại lợi, tình tiền đỏ thắm như son

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 3 âm, những con giáp này có tài lộc vượng phát, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Dậu

Tu-vi-thang-3-am-01

Người tuổi Dậu có tính cách hiền lành, thâm trầm, không hay nói ra suy nghĩ của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ luôn tỏ ra cứng rắn, kiên trì. Tuổi Dậu có sao may mắn chiếu mệnh nên vận khí tốt, tài lộc dồi dào. Nếu làm việc chăm chỉ, bản mệnh có thể thu về được bộn tiền, công việc diễn ra suôn sẻ. Tử vi dự báo rằng, trong tháng 3 âm lịch tới đây, những việc đang bị đình trệ của tuổi Dậu sẽ được giải quyết. Bản mệnh gặp được quý nhân hỗ trợ nên mọi chuyện diễn ra êm đẹp, không cần phải lo lắng nhiều.

Tuổi Thìn

tu-vi-thang-3-am-02

Tuổi Thìn khá thật thà, thẳng thắn. Con giáp này yêu ghét rõ ràng. Họ luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Khi đã quyết làm việc gì, người tuổi Thìn sẽ cố gắng làm đến cùng. Trong tháng 3 âm, bản mệnh có vận thế vượng hơn trước. Con giáp này có sự bứt phá trong sự nghiệp, con đường thăng quan tiến chức được trải thảm đỏ. Người làm ăn kinh doanh cũng phát triển thuận lợi, việc mua bán hợp tác ngày một dễ dàng. Tuổi Thìn còn độc thân có vận đào hoa vượng. Bản mệnh có thể tiếp xúc với đối tượng ưng ý và xem xét đến chuyện tiến xa hơn.

Tuổi Ngọ

tu-vi-thang-3-am-03

Người tuổi Ngọ có tính cách hào sảng, thích tự do. Con giáp này tràn đầy nhiệt huyết, có tham vọng trong công việc và thường không dễ hài lòng về hiện tại. Tử vi dự báo rằng, bước sang tháng 3 âm lịch, tài lộc của tuổi Ngọ dồi dào. Con giáp này có thêm cơ hội tiến thân. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bản mệnh có thể thu về một khoản tiền lớn. Thu nhập tăng cao, người tuổi Ngọ có thể yên tâm tích cóp tiền cho tương lai. Người làm ăn kinh doanh có thể nghiên cứu phương án mở rộng thị trường, mở rộng quy mô kinh doanh. Bản mệnh còn có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể tìm được đối tượng khiến mình rung động. Nếu không bỏ lỡ cơ hội, cả hai có thể tiến xa hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link