5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Phòng không chỉ là nơi có những bãi biển đẹp thu hút khách du lịch mà còn là địa điểm để những cặp uyên ương chọn chụp ảnh cưới.

5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hải Phòng

Người ta thường tìm đến những nơi xa xôi để tìm khuôn hình đẹp mà đâu hay ngay ở thành phố Cảng quê hương, có vô vàn góc chụp ảnh đẹp lung linh, độc đáo. Từng góc phố, hàng cây, từng con đường quen thuộc đều có thể là những địa điểm chụp hình lí tưởng cho một bộ ảnh đẹp.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hải Phòng.

Đường Hồ Xuân Hương

Mô tả ảnh.
Đường Hồ Xuân Hương

Con đường với những hàng cây xanh mướt mắt, vắng bóng xe cộ này là địa điểm chụp hình yêu thích của các bạn trẻ. Không cần phải cầu kỳ, chính vẻ đẹp tự nhiên của những bóng cây xanh đã đủ khiến khuôn hình thêm phần sống động...

Làng hoa Hạ Lũng

Mô tả ảnh.
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hải Phòng

Những mảnh vườn, những luống hoa đung đưa khoe sắc này là địa điểm chụp hình khá quen thuộc với giới trẻ Hải Phòng, nhất là vào dịp giáp Tết, khi hoa nở đẹp rực rỡ nhất. Nơi đây thu hút hàng trăm bạn trẻ tới chụp hình bên những cánh hoa violet, hoa hồng, hoa dơn...

Hồ An Biên

Mô tả ảnh.
Hồ An Biên

Nơi này chắc hẳn luôn là điểm đến thú vị của các bạn trẻ. Bạn đi đến đài tưởng niệm liệt sĩ, có 2 ngã rẽ, rẽ vào là ra hồ An Biên. Hồ rất rộng đi một vòng quanh hồ bạn có thể dễ dàng thấy nhiều hoa cây cảnh và không gian hồ với cây liễu rất đẹp và cũng là nới khá thú vị cho những đôi tình yêu chụp ảnh cưới góp phần cho tình nhân.

Biển Đồ Sơn

Đồ Sơn cách thủ đô không xa về phía Đông Bắc, thiên nhiên đã ưu đãi cho Đồ Sơn một bãi tắm đẹp, chan hòa ánh nắng với khí hậu ấm áp trong mùa đông, hè về lại mát mẻ. Nằm ở địa thế giao thông thuận lợi, bạn có thể thưởng thức một kỳ nghỉ ngắn ngày tại Đồ Sơn vào bất cứ thời gian nào.

Mô tả ảnh.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hải Phòng

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, với hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m, nơi đây có bãi cát mịn, bên bờ biển rợp bóng phi lao. Trước đây Đồ Sơn là nơi lui tới nghỉ ngơi, hưởng thụ của vua chúa quan lại đô hộ. Nơi đây còn ngôi nhà bát giác kiên cố của Bảo Đại – ông vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam.

Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà nằm ở ngoài khơi Hải Phòng, nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng về phía đông 30 km và cách thành phố Hạ Long về phía nam khoảng 25 km, còn được biết đến với tên gọi là đảo Ngọc là hòn đảo lớn nhất trong số 1.969 đảo lớn nhỏ của Vịnh Hạ Long. Nhắc đến Cát Bà người ta nhắc đến khung cảnh thơ mộng của biển đảo, của rừng nguyên sinh, nhắc đến một khu du lịch đầy hấp dẫn đông đảo khách du lịch, và đây cũng chính là điểm thu hút rất nhiều các cặp đôi rủ nhau đến đây ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Mô tả ảnh.
Cát Bà

Đầu tiên phải kể đến sự hoang sơ của cảnh biển nơi đây. Không giống như những bãi biển ở Đồ Sơn, Hạ Long hay Sầm Sơn, bãi biển tại Cát Bà có những nét rất riêng của đảo, với bãi cát trắng trải dài mịn cùng những con song xô vào bờ, kè đá nhẹ nhàng chứ không quá động và to. Điều này đem đến không gian lí tưởng để thực hiện những pô hình cưới lãng mạng bên bờ biển.

Mặt khác, bãi biển Cát Bà nằm bên những núi đá ăn ra tận ngoài, nên càng đem đến nét hoang sơ và hoang dã, càng tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng lại với những cặp đôi chụp ảnh cưới. Một bên là bãi cát phẳng lì, bên kia là núi, bức ảnh cưới có cả biển lẫn núi sẽ mang đến nét quyến rũ, càng tôn lên vẻ đẹp và sự hạnh phúc của cô dâu chú rể.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi nhắc đến Đà Lạt là du khách sẽ nghĩ ngay đến thành phố của tình yêu. Chính bởi vậy, Đà Lạt luôn là địa điểm lựa chọn để chụp ảnh cưới đẹp cho
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mùa cưới đang đến gần nhưng các đôi uyên ương đang không biết chọn cho mình địa điểm nào chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn