Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết đi đâu du lịch trong tháng 7 này thì hãy bỏ túi ngay những cái tên sau đây nhé! Chúc bạn và gia đình có kì nghỉ vui vẻ và đáng nhớ!

 Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã được biết đến với rất nhiều điểm tham quan thú vị khác nhau. Gia đình bạn có thể khám phá những hòn đảo với những bãi tắm đẹp, khu tháp chàm cổ kính hay những món ăn ẩm thực đặc trưng của miền biển. Ngoài ra ở Nha Trang bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở Vinpearl Land – 1 thiên đường của đất nước, khám phá đảo Hòn Tắm với hoạt động đi tàu đáy kính khám phá đại dương, đến với đảo Hòn Mun với làn nước trong xanh khó tin cùng với rặng san hô tuyệt đẹp… Rất nhiều điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá.

du-lich-nha-trang-cung-gia-dinh

Đà Nẵng

Đà Nẵng vẫn luôn được ngợi ca là thành phố đáng sống nhất, với những danh hiệu là thành phố sạch nhất, bãi biển quyến rũ nhất, điểm đến hấp dẫn nhất được thế giới công nhận.

Thưởng ngoạn Bán đảo Sơn Trà, chiêm ngưỡng vẻ đẹp Ngũ Hành Sơn, đê mê trong đêm Phố cổ Hội An lung linh sắc màu, tham quan Bà Nà Hill – đường lên tiên cảnh, dạo ngắm bình minh ở biển Mỹ Khê…

vi-dieu-top-5-khach-san-dang-chon-nhat-da-nang-5837afc7b5303

Sapa

Tháng 7 đến với Sapa – Nơi gặp gỡ giữa đất và trời, tiết trời dễ chịu, thiên nhiên và con người như hòa vào nhay, đẹp tựa bức tranh thủy mặc.

Một số điểm tham quan tại Sapa như: Núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Nhà thờ cổ Sapa – một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại, Bản Cát Cát, bản Tả Phìn với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc…

Ruong-Bac-Thang-Sapa

Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ có các loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu Phú Quốc, được trồng dọc theo con đường đất đỏ đi đến Bắc Đảo, Gành Dầu.

du-lich-phu-quoc-cung-gia-dinh

Mộc Châu

Mộc Châu sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn vào tháng 7, cao nguyên Mộc Châu ngút ngàn với những đồi chè rộng lớn cùng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu sẽ khiến bạn thích thú với mảnh đất Tây Bắc này.

Tháng 7 là thời điểm mà mùa mận vừa hết, mùa đào bắt đầu đến mùa, khi đến đây các bạn có thể đi tham quan các vườn đào và hái ăn tại ngay trong vườn. Ngoài ra ở Mộc Châu các bạn có thể đi tham quan các địa điểm đẹp như thác Dải Yếm, bản Pa Phách, đến cửa khẩu Lào check-in cột mốc và đi sang Lào du lịch.

du-lich-he-thang-7-di-dau-Moc-Chau-Son-La

Vũng Tàu

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, gia đình bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây.

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

800x500-1421353

Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng. Bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh du lịch Vũng Tàu khi có mưa bão. Các điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ qua như Bãi Sau, Bãi Trước, Long Hải, Hồ Cốc – Hồ Tràm, Suối Ồ, Côn Đảo, Thích Ca Phật Đài, khu du lịch Hồ Mây, ngọn Hải Đăng, hòn Bà…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link