Tháng 9-10 âm lịch, ai khổ mặc ai: 3 con giáp vượt Vũ Môn hóa Rồng, số hưởng giàu sang

14:05, Thứ ba 10/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 tháng âm lịch tới đây, những con giáp này có nhiều cơ hội phát triển, quý nhân xuất hiện bên cạnh để hỗ trợ hết mình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sinh ra có số mệnh may mắn, cuộc sống tương đối êm ấm. Càng về hậu vận, con giáp này càng vượng tài lộc. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình thì chắc chắc sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

tu-vi-thang-9-10-am-lich-01

Tử vi dự báo rằng trong tháng 9 và 10 âm lịch, tuổi Mùi được Thần Tài chiếu cố, quý nhân nâng đỡ nên tài lộc dồi dào, không lo thiếu tiền thiếu của. Bản mệnh làm sương sương mà tiền của về dồi dào. Dù đang khởi nghiệp hay là người làm công ăn lương, tuổi Mùi cũng đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, công việc thuận lợi, cuộc sống đủ đầy.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, sáng tạo, có tính cách cương trực. Bản mệnh thích khám phá những cái mới, học hỏi thêm kiến thức mới. Khi đã tập trung vào công việc, con giáp này sẽ cố gắng hết mình.

tu-vi-thang-9-10-am-lich-02

Tử vi dự báo rằng thời gian tới đây tuổi Thìn có thể đạt được nhiều thành tựu tốt hơn. Trong tháng 9 và tháng 10 âm lịch, tài lộc của người tuổi Thìn phát triển rực rỡ. Con giáp này có đón nhận những cơ hội mới để khẳng định năng lực, thu nhập nhờ thế cũng tăng lên. Người làm kinh doanh, đầu tư cũng sẽ có thêm cơ hội bứt phá, thu về lợi nhuận lớn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách hiền lành, nhân hậu, tốt bụng. Họ cũng là người dễ gần, coi trọng danh dự, chữ tín nên luôn được mọi người yêu mến. Tuổi Thân làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ.

tu-vi-thang-9-10-am-lich-03

Tử vi nói rằng trong tháng 9 và tháng 10 âm lịch, tuổi Thân có thể chuyển mình mạnh mẽ, sự nghiệp thăng hoa, tài vận bùng nổ. Con giáp này nhận lộc trời ban, làm gì cũng hanh thông. Đây là lúc tuổi Thân giữ bình tĩnh để không bỏ lỡ thời cơ phát triển.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp